Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
● Tổng hợp và báo cáo các kết quả - tiến độ công việc của các bộ phận, các khối đến Ban giám đốc. Chủ động đề xuất các phương hướng xử lý.
● Truyền thông và hỗ trợ giải đáp các vướng mắc của các phòng ban trong hoạt động vận hành (chính sách, quy trình, KPIs,…)
● Theo dõi và cập nhật tiến độ các dự án/ kế hoạch công việc/ KPIs của các bộ phận, phòng ban trong Công ty
● Truyền đạt thông tin, nhiệm vụ tới các phòng ban khác, đảm bảo sự hiểu rõ và thực hiện chính xác theo chỉ đạo.
● Hỗ trợ các trưởng bộ phận và phòng ban để đạt hiệu suất làm việc
● Hỗ trợ Ban giám đốc trong quá trình lập kế hoạch và đưa ra quyết định chiến lược, dựa trên việc phân tích dữ liệu và thông tin chi tiết.
● Sẵn sàng thực hiện các dự án mới, làm vai trò Project Manager (PM) khi được giao phó
● Xây dựng mối quan hệ và kết nối với các cá nhân, bộ phận trong công ty và ngoài công ty tạo sự gắn kết.
Yêu Cầu Công Việc
● Ứng viên trên 25 tuổi, ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trợ lý Giám Đốc/ Trợ lý/ Quản lý vận hành hoặc tương đương
● Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, luật hoặc các chuyên ngành liên quan
● Có kinh nghiệm, khả năng hỗ trợ Giám đốc Giám sát, điều phối công việc của các phòng ban.
● Kỹ năng quản lý mối quan hệ: Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với đối tác, khách hàng và cộng sự.
● Am hiểu về Chuỗi giá trị DN, có kinh nghiệm hỗ trợ Vận hành cho các DN Thương mại (BSC, KPI,...)
● Làm việc có quy trình: Am hiểu quy trình tốt, thường xuyên tác nghiệp và vận hành các quy trình trong công việc
● Chính trực, bảo mật thông tin, tính cam kết bám đuổi Deadline
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa học đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn
- Độ tuổi: 25 - 33
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h15 từ Thứ 2 - sáng Thứ 7
- Phúc lợi:
● Chính sách phúc lợi theo Luật định và Công ty
● Thưởng các ngày lễ lớn, Tết, 30/4, 2/9,...
● Teabreak hàng ngày
● Được làm việc tại công ty hướng tới môi trường làm việc hạnh phúc. - Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Công Ty CP Dịch Vụ Quản Lý Bất Động Sản Independent, Chúng tôi thuộc nhóm Công ty dịch vụ quản lý Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Hơn 50% khách hàng của chúng tôi là các dự án tại khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng. Tòa nhà The Panorama – Phú Mỹ Hưng do IPS quản lý vinh hạnh là 1 trong 6 nhà chung cư quản lý vận hành tốt nhất TPHCM do Sở xây dựng bầu chọn năm 2018
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành