Mô tả công việc
- Tư vấn những thông tin về sản phẩm để khách hàng hiểu rõ những ưu điểm của sản phẩm.
- Gặp gỡ khách hàng thường xuyên. Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Tham gia khóa huấn luyện bán hàng, các khóa đào tạo công kệ làm đẹp kỹ thuật cao chuyên nghiệp.
- Thu nhập những thông tin thị trường về khách hàng, đối thủ cạnh tranh.
- Hỗ trợ công ty trong việc triển khai các chiến lược tiếp thị sản phẩm, hội nghị khách hàng và những công việc liên quan.
- Báo cáo cho người phụ trách tình hình công việc và các công việc được giao.
- Đảm bảo thực hiện chỉ tiêu doanh số đề ra.
- Hỗ trợ bộ phận kế toán về vấn đề thu hồi công nợ khách hàng.
- Chi tiết cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh giao tiếp
- Thành thạo vi tính văn phòng,
- Yêu thích và có đam mê công việc kinh doanh
- Có sự yêu thích với các sản phẩm thiết bị y tế, đặc biệt các sản phẩm thẩm mỹ
- Có kinh nghiệm trong lãnh vực thiết bị y tế là một lợi thế
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt.
- Có khả năng giới thiệu sản phẩm, thuyết trình
- Trung thực, nhiệt tình và trách nhiệm
- Sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn, linh hoạt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Được làm đẹp với các công nghệ cao cấp của công ty
- Làm việc với các đối tác lớn và chuyên nghiệp trong ngành thẩm mỹ
- Mức lương hấp dẫn
- Hoa hồng trên doanh số đạt được
- Có cơ hội tiếp cận với các công nghệ thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới, được đào tạo và công tác nước ngoài nếu đạt chỉ tiêu.
- Du lịch hằng năm.
Được thành lập từ năm 1976, DNP (Dong Nai Plastic JSC) được tổ chức theo mô hình công ty đầu tư (Investment Holding). CÔNG TY CỔ PHẦN DNP HOLDING gồm nhiều đơn vị thành viên, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là nước sạch & môi trường, vật liệu xây dựng cho giai đoạn hoàn thiện công trình, đồ gia dụng cao cấp và bao bì.
Hiện DNP đang sở hữu nhiều công ty lớn đầu ngành như DNP Water, Nhựa Đồng Nai, DNP Hawaco, Tân Phú Việt Nam, CTCP CMC… với tổng tài sản lên tới 14.4217 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu là 3.744 tỷ đồng, vốn điều lệ 1.091 tỷ đồng, và tổng doanh thu 3.402 tỷ đồng/năm (theo báo cáo tài chính tại ngày 30/09/2021).
Trong tương lai, DNP nỗ lực phát triển, trở thành công ty đầu ngành trong các lĩnh vực mình theo đuổi. Khát vọng mà DNP hướng tới là tạo ra các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp chất lượng cao và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Được mua bảo hiểm sức khỏe cộng thêm
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động tập thể: Tết thiếu nhi, tết trung thu, kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
- Công ty tổ chức các chuyến du lịch, team outing hoặc các hoạt động vui chơi giải trí nhằm thúc đẩy sự giao lưu và tạo sự thư giãn cho nhân viên
- Công ty tổ chức các hoạt động thể thao như bóng đá, cầu lông, chạy bộ, yoga,..
- Công ty có các hoạt động xã hội như từ thiện, chăm sóc môi trường, tình nguyện xã hội để góp phần vào cộng đồng
Lịch sử thành lập
- Năm 1976, DNP Holding tiền thân là Công ty Cổ phần Nhựa Đồng Nai, được thành lập với tư cách là một công ty đầu tư.
- Năm 2004, công ty thực hiện cổ phần hóa với số vốn đăng ký ban đầu là 3 tỷ đồng.
- Đến năm 2006, DNP Holding chính thức niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX). Sau nhiều lần thực hiện tăng vốn.
- Năm 2022, vốn điều lệ của công ty ở mức 1.189 tỷ đồng, tăng gấp 396 lần số vốn điều lệ ban đầu.
- Năm 2023, DNP Holding đặt mục tiêu doanh thu thuần hợp nhất dự kiến 8.432 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 124 tỷ đồng.
Mission
Nâng cao chất lượng, trải nghiệm sống và tham gia giải quyết các thách thức về môi trường với các giải pháp toàn diện, sáng tạo về nước sạch, vật liệu xây dựng, hàng gia dụng cao cấp.
Review DNP Holding
Gói phúc lợi của công ty không hấp dẫn lắm. (GL)
Không khí làm việc nhóm sôi động. Quản lý tốt. Môi trường tốt (GL)