Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Triển khai, thúc đẩy thực hiện kế hoạch kinh doanh của nhóm cửa hàng phụ trách theo các mục tiêu công ty:
- Xây dựng kế hoạch/chiến lược triển khai/phát triển khối kinh doanh theo chỉ tiêu Ban Tổng Giám Đốc trong ngắn hạn và dài hạn.
- Tổ chức lập dự báo bán hàng (Saels Forecast) theo năm, quý, tháng, tuần kế hoạch bán hàng(Sales Plan), phối hợp cùng Marketing các chương trình khuyến mãi hiệu quả và tối ưu chi phí.
- Triển khai kế hoạch, điều hành các hoạt động kinh doanh theo kênh bán và theo kênh cửa hàng đạt mục tiêu để ra
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh, đề xuất các giải pháp, sáng kiến cho Phòng Marketing và Sản xuất.
- Tổ chức thực hiện từng tháng, từng quý kế hoạch kinh doanh mới cho Công ty theo đúng kế hoạch đã đề ra
- Tổ chức xử lý các khiếu nại của khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt, thăm hỏi hỗ trợ khách hàng thường xuyên, tạo lòng tin cho uy tín và thương hiệu Công ty.
2. Giám sát và đảm bảo vận hành chuỗi cửa hàng bán lẻ được phân công đúng theo quy trình vận hành chuẩn và nội quy lao động Công ty:
- Giám sát hoạt động/đánh giá kết quả của Nhân viên cấp dưới:
· Tiến độ kinh doanh, doanh số phòng ban, KPI, chỉ tiêu kinh doanh.
· Quản lý HĐ, công nợ khách hàng.
- Tổ chức/phân công công việc trong phòng ban để hoàn thành mục tiêu/kế hoạch được giao.
- Quản lý data, phân bổ cho Nhân viên để thực hiện việc bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả
- Phát triển con người:
· Tuyển dụng nhân sự cấp dưới.
· Đào tạo sản phẩm/kỹ năng cho nhân viên cấp dưới.
· Phát triển, Coaching định kỳ, tạo môi trường khuyến khích sự học hỏi và phát triển không ngừng.
· Động viên, khích lệ nhân viên.
3. Phối hợp công việc với các phòng/ ban:
- Phòng Tài chính Kế toán:
· Kế hoạch về Doanh thu, chi phí, lợi nhuận và vòng vốn
· Quản trị rủi ro và các khoản đầu tư.
- Phòng Nhân sự:
· Đề xuất hoạt động, phối hợp thực hiện để nâng cao hiệu quả tuyển dụng và đào tạo.
· Cùng xây dựng các chính sách, chương trình để gắn kết và phát triển nhân viên, tổ chức.
- Phòng Marketing:
· Đề xuất giải pháp, phối hợp với phòng Marketing để thực hiện các mục tiêu liên quan đến thương hiệu và khách hàng
· Nâng cao chất lượng chăm sóc KH
- Phòng sản xuất:
· Phối hợp với Giám đốc Sản xuất để đảm bảo số lượng và chất lượng hàng hóa cung cấp cho KH.
· Đề xuất cải tiến dựa vào các phản hồi và nhu cầu của khách hàng, cạnh tranh thị trường.
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp:
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về ngành Bakery
2. Kiến thức:
- Có kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm
- Có kiến thức về vận hành kênh online
3. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm ở quản lý bán hàng theo chuỗi, bán lẻ, F&B
- Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm phát triển kinh doanh mãng online và B2B
4. Kỹ năng/ năng lực (dưới 40 tuổi):
- Tư duy chiến lược và khả năng ra quyết định
- Tổ chức - triển khai kế hoạch - Phân công công việc
- Quản lý, Giám sát, đánh giá
- Phân tích - giải quyết vấn đề, xử lý xung đột
- Giao tiếp, Đàm phán, Thuyết phục
- Kỹ năng quản lý hiệu quả công việc
- Quản trị sự thay đổi
- Khả năng động viên, đào tạo và phát triển nhân viên
- Thành thạo tin học văn phòng (Excel, word, powerpoint) nâng cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 40
- Lương: 28 Tr - 45 Tr VND
Được thành lập từ năm 1976, DNP (Dong Nai Plastic JSC) được tổ chức theo mô hình công ty đầu tư (Investment Holding). CÔNG TY CỔ PHẦN DNP HOLDING gồm nhiều đơn vị thành viên, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là nước sạch & môi trường, vật liệu xây dựng cho giai đoạn hoàn thiện công trình, đồ gia dụng cao cấp và bao bì.
Hiện DNP đang sở hữu nhiều công ty lớn đầu ngành như DNP Water, Nhựa Đồng Nai, DNP Hawaco, Tân Phú Việt Nam, CTCP CMC… với tổng tài sản lên tới 14.4217 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu là 3.744 tỷ đồng, vốn điều lệ 1.091 tỷ đồng, và tổng doanh thu 3.402 tỷ đồng/năm (theo báo cáo tài chính tại ngày 30/09/2021).
Trong tương lai, DNP nỗ lực phát triển, trở thành công ty đầu ngành trong các lĩnh vực mình theo đuổi. Khát vọng mà DNP hướng tới là tạo ra các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp chất lượng cao và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Được mua bảo hiểm sức khỏe cộng thêm
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động tập thể: Tết thiếu nhi, tết trung thu, kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
- Công ty tổ chức các chuyến du lịch, team outing hoặc các hoạt động vui chơi giải trí nhằm thúc đẩy sự giao lưu và tạo sự thư giãn cho nhân viên
- Công ty tổ chức các hoạt động thể thao như bóng đá, cầu lông, chạy bộ, yoga,..
- Công ty có các hoạt động xã hội như từ thiện, chăm sóc môi trường, tình nguyện xã hội để góp phần vào cộng đồng
Lịch sử thành lập
- Năm 1976, DNP Holding tiền thân là Công ty Cổ phần Nhựa Đồng Nai, được thành lập với tư cách là một công ty đầu tư.
- Năm 2004, công ty thực hiện cổ phần hóa với số vốn đăng ký ban đầu là 3 tỷ đồng.
- Đến năm 2006, DNP Holding chính thức niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX). Sau nhiều lần thực hiện tăng vốn.
- Năm 2022, vốn điều lệ của công ty ở mức 1.189 tỷ đồng, tăng gấp 396 lần số vốn điều lệ ban đầu.
- Năm 2023, DNP Holding đặt mục tiêu doanh thu thuần hợp nhất dự kiến 8.432 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 124 tỷ đồng.
Mission
Nâng cao chất lượng, trải nghiệm sống và tham gia giải quyết các thách thức về môi trường với các giải pháp toàn diện, sáng tạo về nước sạch, vật liệu xây dựng, hàng gia dụng cao cấp.
Review DNP Holding
Gói phúc lợi của công ty không hấp dẫn lắm. (GL)
Không khí làm việc nhóm sôi động. Quản lý tốt. Môi trường tốt (GL)