Việc làm DNP Holding

Cập nhật 22/11/2024 19:31
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN DNP HOLDING
Trưởng Phòng Kinh Doanh - SME Đà Nẵng - TA098
DNP Holding 3.5★
2 đánh giá 49 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 27/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng

Mô tả công việc

Lập kế hoạch

Xây dựng kế hoạch hoạt động và đặt mục tiêu cho phòng; cho các cán bộ kinh doanh thuộc phòng để xác định các tuyến trách nhiệm trong phòng và tập trung vào phát triển dài hạn các mối quan hệ với KHDN phân khúc Upper; đồng thời đảm bảo đạt được tất cả các mục tiêu kinh doanh tháng/quý/ 6 tháng/năm.

Tổ chức triển khai kinh doanh

Lập các báo cáo kinh doanh định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu của GĐ Vùng/GĐTT
Quản lý, khai thác và phân tích thông tin ngành và thị trường, tiếp xúc và làm việc với khách hàng để xác định nhu cầu khách hàng hiện tại và tương lai, để tối đa hóa các cơ hội bán hàng, triển khai các giải pháp bán hàng (bán chéo, bán chuỗi, v.v.), các chương trình tiếp thị và thúc đẩy bán, cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu.
Điều phối, tổng hợp các đề xuất cập nhật, sửa đổi các giải pháp, sản phẩm và / hoặc dịch vụ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng đồng thời đảm bảo các quy định quản trị rủi ro, các thủ tục và thẩm quyền hiện hành.
Tổ chức duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng, các đối tác, các kênh phân phối thay thế.
Quản lý, hỗ trợ và thúc đẩy các hoạt động bán hàng và phục vụ khách hàng kịp thời thông qua: xây dựng và quản lý tuyến bán hàng; giám sát hiệu quả hoạt động của từng CBKD thông qua dashboard;

Giám sát hiệu quả hoạt động kinh doanh

Rà soát và đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng và đề xuất cải tiến.
Quản lý tuân thủ thời gian làm việc của CBKD thuộc phòng;
Kiểm soát mục tiêu/KPI của CBKD thuộc phòng
Kiểm soát tuân thủ các chính sách, quy trình và quy định của CBKD thuộc phòng
Đảm bảo chất lượng và hiệu suất xử lý hồ sơ tín dụng KHDN phân khúc Upper (rà soát và ký duyệt hồ sơ trước khi chuyển lên CPC);

Phát triển lực lượng kinh doanh:

Quản lý công tác thúc đẩy các hoạt động duy trì và cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng, kênh và giải pháp bán hàng;
Huấn luyện trực tiếp, tư vấn và hướng dẫn về nghề nghiệp, khuyến khích nhân viên và giải quyết vấn đề
Xây dựng các cơ chế tạo động lực dành cho lực lượng bán, phân bổ và theo dõi thực thi chỉ tiêu kinh doanh, bán hàng.
Tổ chức đánh giá năng lực, đào tạo nâng cao năng lực và kỹ năng bán hàng và cung cấp sản phẩm dịch vụ.

Các hoạt động khác theo phân công của GĐV/GĐTT

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm làm việc, Bằng cấp

Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, trong đó có từ 1 – 2 năm giữ vị trí quản lý đơn vị kinh doanh phục vụ khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
Trình độ Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành quản trị kinh doanh (quản trị doanh nghiệp, khoa học quản lý,...), các ngành kinh tế (kinh doanh quốc tế, tài chính,ngân hàng, kế toán, kiểm toán, bảo hiểm, chứng khoán, đầu tư, định giá tài sản, kinh doanh tiền tệ, luật kinh tế...), các ngành thương mại dịch vụ (marketing, quan hệ công chúng, du lịch, khách sạn,…)

Kiến thức, kỹ năng, Năng lực chuyên môn nghiệp vụ

Kiến thức về sản phẩm dịch vụ, thị trường, đặc thù ngành kinh doanh và nhu cầu của KHDN phân khúc Upper, về ngành tài chính ngân hàng: nâng cao
Kỹ năng quản lý đội nhóm, thúc đẩy và tạo động lực cho nhân viên: nâng cao
Hiểu biết cập nhật về các thông lệ, thủ tục, quy định pháp luật và quy chế chính sách quản trị rủi ro, quy trình vận hành của ngân hàng liên quan đến mảng kinh doanh.
Năng lực và kỹ năng giao tiếp tạo ảnh hưởng, thuyết trình, hướng dẫn hiệu quả: nâng cao
Kỹ năng giải quyết vấn đề sáng tạo, nhạy bén kinh doanh & nhận biết cơ hội bán hàng; khả năng thu thập thông tin và phân tích thị trường và khách hàng tiềm năng; kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thực thi : nâng cao

QUYỀN LỢI

Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-27 23:50:03

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Đường số 9, KCN Biên Hoà 1

Được thành lập từ năm 1976, DNP (Dong Nai Plastic JSC) được tổ chức theo mô hình công ty đầu tư (Investment Holding). CÔNG TY CỔ PHẦN DNP HOLDING gồm nhiều đơn vị thành viên, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là nước sạch & môi trường, vật liệu xây dựng cho giai đoạn hoàn thiện công trình, đồ gia dụng cao cấp và bao bì.

Hiện DNP đang sở hữu nhiều công ty lớn đầu ngành như DNP Water, Nhựa Đồng Nai, DNP Hawaco, Tân Phú Việt Nam, CTCP CMC… với tổng tài sản lên tới 14.4217 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu là 3.744 tỷ đồng, vốn điều lệ 1.091 tỷ đồng, và tổng doanh thu 3.402 tỷ đồng/năm (theo báo cáo tài chính tại ngày 30/09/2021).

Trong tương lai, DNP nỗ lực phát triển, trở thành công ty đầu ngành trong các lĩnh vực mình theo đuổi. Khát vọng mà DNP hướng tới là tạo ra các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp chất lượng cao và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Được mua bảo hiểm sức khỏe cộng thêm

Các hoạt động ngoại khóa

  • Hoạt động tập thể: Tết thiếu nhi, tết trung thu, kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
  • Công ty tổ chức các chuyến du lịch, team outing hoặc các hoạt động vui chơi giải trí nhằm thúc đẩy sự giao lưu và tạo sự thư giãn cho nhân viên
  • Công ty  tổ chức các hoạt động thể thao như bóng đá, cầu lông, chạy bộ, yoga,..
  • Công ty có các hoạt động xã hội như từ thiện, chăm sóc môi trường, tình nguyện xã hội để góp phần vào cộng đồng

Lịch sử thành lập

  • Năm 1976, DNP Holding tiền thân là Công ty Cổ phần Nhựa Đồng Nai, được thành lập với tư cách là một công ty đầu tư.
  • Năm 2004, công ty thực hiện cổ phần hóa với số vốn đăng ký ban đầu là 3 tỷ đồng.
  • Đến năm 2006, DNP Holding chính thức niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX). Sau nhiều lần thực hiện tăng vốn.
  • Năm 2022, vốn điều lệ của công ty ở mức 1.189 tỷ đồng, tăng gấp 396 lần số vốn điều lệ ban đầu.
  • Năm 2023, DNP Holding đặt mục tiêu doanh thu thuần hợp nhất dự kiến 8.432 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 124 tỷ đồng.

Mission

Nâng cao chất lượng, trải nghiệm sống và tham gia giải quyết các thách thức về môi trường với các giải pháp toàn diện, sáng tạo về nước sạch, vật liệu xây dựng, hàng gia dụng cao cấp.


Review DNP Holding

3.5
2 review

10/10/2024
Trưởng Phòng Phân Phối tại Đồng Nai

Gói phúc lợi của công ty không hấp dẫn lắm. (GL)

08/10/2024
Nhân viên Cung ứng tại Đồng Nai

Không khí làm việc nhóm sôi động. Quản lý tốt. Môi trường tốt (GL)

Những nghề phổ biến tại DNP Holding

Bạn làm việc tại DNP Holding? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DNP Holding

DNP Holding

Click để đánh giá