Mô tả công việc
Tiếp nhận và phản hồi các cuộc gọi từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ
Hỗ trợ khách hàng thông tin các thủ tục (đặt hàng, thanh toán, chính sách...)
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng
Thực hiện các cuộc gọi ra để chăm sóc khách hàng
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần (xoay ca), Ca 1: 8h30-17h30; Ca 2: 12h-21h
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Retail/hàng tiêu dùng/FMCG/E-commerce...
Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Có khả năng thích nghi nhanh, chịu khó việc dưới áp lực cao và đạt chỉ tiêu
Thành thạo vi tính văn phòng
Kiên nhẫn, nhiệt tình và có tinh thần học hỏi
Quyền lợi được hưởng
Được đào tạo các kỹ năng telesales, chăm sóc khách hàng
Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Được hưởng các chế độ phúc lợi như du lịch hằng năm, khám sức khỏe định kỳ
Thưởng các ngày lễ lớn và thưởng cuối năm
Công ty Cổ phần Dream Viet Education - KYNA PTE. LTD. (KYNA ENGLISH) - Trường học trực tuyến cho trẻ là đơn vị đào tạo trực tuyến hàng đầu dành cho trẻ em, học sinh với hơn 200,000 học sinh trên toàn quốc
KYNA cung cấp chương trình học video, ứng dụng học tập Tiếng Anh (Kyna English), Toán học (Kyna Soroban, Kyna Finger Math, Kyna Mathematics); và chương trình học tiếng Anh trực tuyến 1-1 với giáo viên người nước ngoài (Kyna English 1-1) và nhiều ứng dụng học tập hấp dẫn sẽ ra mắt trong tương lai
Kyna hiện đang có 3 văn phòng trên cả nước và phát triển song song ba thị trường Việt Nam - Thái Lan - Indonesia với nhiều chương trình học hấp dẫn. Môi trường làm việc năng động cùng nhiều chính sách phúc lợi hấp dẫn, bạn sẽ được học hỏi cũng như phát triển tối đa khi làm việc tại KYNA ENGLISH
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các hoạt động gắn kết nội bộ hằng quý: Beerfest, Team Building, Year-end Party,...
Lịch sử thành lập
- Năm 2015, Kyna ra đời với khát khao: " Nâng cao giá trị tri thức, phục vụ hàng triệu người Việt Nam
- Năm 2016, Kynalingo chính thức trở thành đối tác chiến lược của Ask International
Mission
Chúng tôi mang lại sự bình đẳng trong việc tiếp cận các chương trình đào tạo ngôn ngữ chất lượng cao cho thế hệ trẻ và sử dụng công nghệ để thay thế các phương pháp học ngoại ngữ hiện nay đang sử dụng