Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành QTKD, Marketing, Truyền thông hoặc chuyên môn liên quan.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tập trung ở các vị trí Marketing, Digital Marketing, Growth & Performance Marketing.
- Có kinh nghiệm làm việc tại môi trường in house và agency
- Hiểu biết toàn diện về hệ sinh thái kỹ thuật số
- Có kinh nghiệm tích hợp thành công các chiến lược và quy trình tiếp thị, định vị thương hiệu và truyền thông sáng tạo.
- Kinh nghiệm quản lý dự án với khả năng thúc đẩy dự án từ khi hình thành đến khi hoàn thành
- Kinh nghiệm Tiếp thị theo hướng dữ liệu & thương mại điện tử là một lợi thế
- Có kiến thức chung về ngành truyền thông, giải trí và công nghệ (Ứng dụng giải trí)
- Thông thạo integrated marketing communications
- Khả năng xử lý các thể loại báo cáo, theo dõi và đánh giá KPI, chỉ số
- Sử dụng tốt các công cụ tin học văn phòng, đặc biệt các công cụ chuyên ngành Google Analytics/ Facebook Insights, SEO, Google Ads,….
- Tư duy chiến lược và data –driven, khả năng phân tích và sử dụng cơ sở dữ liệu
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Công ty Cổ phần Dream Viet Education - KYNA PTE. LTD. (KYNA ENGLISH) - Trường học trực tuyến cho trẻ là đơn vị đào tạo trực tuyến hàng đầu dành cho trẻ em, học sinh với hơn 200,000 học sinh trên toàn quốc
KYNA cung cấp chương trình học video, ứng dụng học tập Tiếng Anh (Kyna English), Toán học (Kyna Soroban, Kyna Finger Math, Kyna Mathematics); và chương trình học tiếng Anh trực tuyến 1-1 với giáo viên người nước ngoài (Kyna English 1-1) và nhiều ứng dụng học tập hấp dẫn sẽ ra mắt trong tương lai
Kyna hiện đang có 3 văn phòng trên cả nước và phát triển song song ba thị trường Việt Nam - Thái Lan - Indonesia với nhiều chương trình học hấp dẫn. Môi trường làm việc năng động cùng nhiều chính sách phúc lợi hấp dẫn, bạn sẽ được học hỏi cũng như phát triển tối đa khi làm việc tại KYNA ENGLISH
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các hoạt động gắn kết nội bộ hằng quý: Beerfest, Team Building, Year-end Party,...
Lịch sử thành lập
- Năm 2015, Kyna ra đời với khát khao: " Nâng cao giá trị tri thức, phục vụ hàng triệu người Việt Nam
- Năm 2016, Kynalingo chính thức trở thành đối tác chiến lược của Ask International
Mission
Chúng tôi mang lại sự bình đẳng trong việc tiếp cận các chương trình đào tạo ngôn ngữ chất lượng cao cho thế hệ trẻ và sử dụng công nghệ để thay thế các phương pháp học ngoại ngữ hiện nay đang sử dụng