Mô tả công việc
1. Chi tiết công việc và nhiệm vụ của CTV
- Tiếp nhận & xử lý cuộc gọi, tin nhắn qua hotline, fanpage và Zalo OA
- Ghi nhận và cập nhật đầy đủ thông tin đã tiếp nhận
- Liên hệ thông báo cho nhân viên CS chính thức về các trường hợp nghiêm trọng xảy ra trong ca trực
- Theo dõi và cập nhật báo cáo trong ngày cho nhân viên CS chính thức
2. Các kênh quản lý
- Hotline: 1900 0888 93
3. Thời gian làm việc
- Sáng: 8h - 12h
- Chiều: 13h - 17h
- Tối: 17h - 21h
Dự tính thực thi: từ 07/12/2024 đến 06/01/2025
Yêu cầu công việc
1. Thời gian làm việc
- Đáp ứng được >80% khung thời gian yêu cầu của dự án
2. Kỹ năng chuyên môn
- Khả năng giao tiếp tốt
- Khả năng lắng nghe, thuyết phục và xoa dịu khách hàng
- Khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy
- Giọng nói dễ nghe (không bị ngọng, không nói lắp, không nói tiếng địa phương)
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trực call center
3. Các yêu cầu khác
- Thành thạo các kỹ năng văn phòng cơ bản (Word, Excel,...)
- Khả năng chịu được áp lực công việc
- Khả năng làm việc độc lập
- Khả năng làm xử lý công việc trong thời gian ngắn
- Khả năng trình bày và báo cáo
- Thái độ làm việc tích cực
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động;
- Được đào tạo trước khi nhận việc;
- Có cơ hội làm việc chính thức với công ty;
- Mức lương: 35,000VND/giờ.
Công ty Cổ phần Dream Viet Education - KYNA PTE. LTD. (KYNA ENGLISH) - Trường học trực tuyến cho trẻ là đơn vị đào tạo trực tuyến hàng đầu dành cho trẻ em, học sinh với hơn 200,000 học sinh trên toàn quốc
KYNA cung cấp chương trình học video, ứng dụng học tập Tiếng Anh (Kyna English), Toán học (Kyna Soroban, Kyna Finger Math, Kyna Mathematics); và chương trình học tiếng Anh trực tuyến 1-1 với giáo viên người nước ngoài (Kyna English 1-1) và nhiều ứng dụng học tập hấp dẫn sẽ ra mắt trong tương lai
Kyna hiện đang có 3 văn phòng trên cả nước và phát triển song song ba thị trường Việt Nam - Thái Lan - Indonesia với nhiều chương trình học hấp dẫn. Môi trường làm việc năng động cùng nhiều chính sách phúc lợi hấp dẫn, bạn sẽ được học hỏi cũng như phát triển tối đa khi làm việc tại KYNA ENGLISH
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các hoạt động gắn kết nội bộ hằng quý: Beerfest, Team Building, Year-end Party,...
Lịch sử thành lập
- Năm 2015, Kyna ra đời với khát khao: " Nâng cao giá trị tri thức, phục vụ hàng triệu người Việt Nam
- Năm 2016, Kynalingo chính thức trở thành đối tác chiến lược của Ask International
Mission
Chúng tôi mang lại sự bình đẳng trong việc tiếp cận các chương trình đào tạo ngôn ngữ chất lượng cao cho thế hệ trẻ và sử dụng công nghệ để thay thế các phương pháp học ngoại ngữ hiện nay đang sử dụng