Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược marketing số: Quản lý các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng online (Google Ads, Facebook Ads, Instagram, TikTok, Zalo…).
- Tối ưu hóa SEO và nội dung website: Phân tích và tối ưu hóa các chiến lược SEO để nâng cao thứ hạng tìm kiếm trên Google và gia tăng lượng truy cập tự nhiên.
- Quản lý mạng xã hội: Lập kế hoạch, tạo dựng và phát triển các nội dung trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Instagram, LinkedIn, TikTok…), theo dõi và phân tích các chỉ số hiệu quả.
- Email Marketing & Automation: Xây dựng các chiến dịch email marketing hiệu quả, sử dụng các công cụ tự động hóa để nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng.
- Phân tích dữ liệu và báo cáo: Theo dõi, phân tích và báo cáo kết quả các chiến dịch marketing, từ đó đề xuất cải tiến, tối ưu hóa chiến lược tiếp thị.
- Hợp tác với các bộ phận khác: Làm việc với bộ phận thiết kế, nội dung và sản phẩm để đảm bảo chiến dịch marketing đồng bộ và hiệu quả
- Thời gian làm việc: Hành chính 8h00 - 17h00, T2 – T7
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong nền tảng Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads.
- Thành thạo các công cụ quảng cáo trực tuyến (Google Ads, Facebook Ads, Instagram Ads), công cụ phân tích (Google Analytics, Facebook Insights).
- Kỹ năng viết lách tốt, sáng tạo trong việc xây dựng nội dung và chiến dịch marketing. Khả năng phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả chiến dịch marketing
- . Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao và yêu thích công việc sáng tạo.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Được đóng bảo hiểm xã hôi
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch của công ty
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái, phù hợp từng lứa tuổi
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VĂN HÓA SUỐI TIÊN phôi thai là một lâm trại nuôi trăn và sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ do ông Đinh Văn Vui – một người con quê hương Sóc Trăng bắt đầu xây dựng vào năm 1987. Lâm trại lúc đầu chỉ có 6.600 m2 đất hoang, có một con suối chảy qua với huyền thoại 7 cô gái đồng trinh cùng tuổi Rồng quy tiên tại dòng suối nên dân trong vùng gọi là Suối Tiên. Đầu năm 1992, dự án xây dựng khu Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên được hình thành, các hạng mục công trình lần lượt ra đời. Ngày 02 tháng 09 năm 1995, nhân dịp kỷ niệm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam, Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên chính thức mở cửa đón du khách từ mọi miền đất nước.
Review DU LỊCH VĂN HÓA SUỐI TIÊN
Học hỏi cách tư duy công việc, kế hoạch, phải làm việc chủ nhật và ngày tết (ID)
Quy định công ty khắt khe, môi trường làm việc không sáng tạo (ID)