Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về hoạt động hệ thống nội bộ cho việc vận hành kho và giao hàng trên PC.
- Xử lý các cuộc gọi/email của khách hàng về hoạt động giao hàng.
- Liên lạc với nhân viên giao hàng/cửa hàng về hoạt động giao hàng.
- Các công việc hành chính khác của bộ phận.
- Liên hệ với các nhà cung cấp.
- Các công việc khác được giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (chuyên ngành bất kỳ)
- Giao tiếp tiếng anh cơ bản (không cần bằng)
- Sử dụng MS Office (Word, Excel, Email)
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng nhật (không bắt buộc)
- Ứng viên gửi CV bằng tiếng anh (bắt buộc)
Quyền lợi được hưởng
- Tăng lương 1 năm/lần
- Lương 10 triệu - 12 triệu
- Thưởng 2 lần 1 năm, 1 lần tương đương 1-2 tháng lương.
- Tham gia BHXH full lương.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Du lịch công ty.
Công ty cổ phần đường Biên Hòa đã trải qua hơn 48 năm phát triển và vươn lên không ngừng , đã và đang trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất nghành hàng tiêu dùng.
Công ty Cổ phần Đường Biên Hòa chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm mía đường, các sản phẩm sản xuất có sử dụng đường, và đường tinh luyện…
Với hệ thống hơn 200 đại lý trải dài từ Bắc vô Nam và 4 chi nhánh lớn tại Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn, Cần Thơ. Đường Biên Hòa đang khẳng định sự tin tưởng mạnh mẽ với người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Để phục vụ cho sự phát triển trong tương lai, Đường Biên Hòa đang tìm kiếm những nhân tài. Nếu bạn là người tự tin, yêu thích công việc, trung thực, có trách nhiệm, muốn làm việc lâu dài với mức lương hấp dẫn và môi trường có nhiều cơ hội phát triển, chào mừng các bạn gia nhập vào gia đình Đường Biên Hòa.