Mô tả công việc
- Phổ biến và giám sát việc thực hiện nội quy công ty của toàn bộ CNV.
- Quản lý cơ sở dữ liệu nhân viên, khách hàng, đối tác,...
- Lập báo cáo thu chi cho hoạt động hành chính và nộp lên cấp trên định kì.
- Tiếp đón, làm việc với khách hàng và các cơ quan nhà nước.
- Quản lý các vấn đề tài sản, thiết bị, văn phòng phẩm của doanh nghiệp.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng các chuyên ngành liên quan như: quản trị nhân lực, quản lý văn phòng,...
- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh hoặc tiếng Trung
- Kinh nghiệm từ 1 năm ở mảng hành chính đối ngoại
- Có kiến thức về pháp luật và kinh nghiệm làm việc với cơ quan nhà nước.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận.
- Được tham gia bảo hiểm ngay từ khi vào làm việc tại công ty
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Hưởng chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật và nội quy của công ty.
Công ty cổ phần đường Biên Hòa đã trải qua hơn 48 năm phát triển và vươn lên không ngừng , đã và đang trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất nghành hàng tiêu dùng.
Công ty Cổ phần Đường Biên Hòa chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm mía đường, các sản phẩm sản xuất có sử dụng đường, và đường tinh luyện…
Với hệ thống hơn 200 đại lý trải dài từ Bắc vô Nam và 4 chi nhánh lớn tại Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn, Cần Thơ. Đường Biên Hòa đang khẳng định sự tin tưởng mạnh mẽ với người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Để phục vụ cho sự phát triển trong tương lai, Đường Biên Hòa đang tìm kiếm những nhân tài. Nếu bạn là người tự tin, yêu thích công việc, trung thực, có trách nhiệm, muốn làm việc lâu dài với mức lương hấp dẫn và môi trường có nhiều cơ hội phát triển, chào mừng các bạn gia nhập vào gia đình Đường Biên Hòa.