Khảo sát thị trường trong và ngoài nước, phân tích kết quả khảo sát nhằm nắm bắt thị hiếu và nhu cầu của khách hàng.
Phân tích số liệu bán hàng để lên kế hoạch hằng tháng, đề xuất và phối hợp với nhà cung cấp và các bộ phận liên quan để thực hiện các chương trình khuyến mãi nhằm thúc đẩy ngành hàng.
Tìm kiếm nhà cung cấp Bánh mì phù hợp với công ty.
Đưa ra đề xuất, ý tưởng sản phẩm mới, cải tiến sản phẩm cũ đáp ứng xu thế thị trường mang lại hiệu quả cạnh tranh cao.
Hợp tác với các nhà sản xuất bánh mì để phát triển các sản phẩm bánh mì riêng cho công ty.
Theo dõi các vấn đề phát sinh trong việc bán sản phẩm tại cửa hàng để đưa ra định hướng xử lý/ phát triển phù hợp.
Khảo sát thị trường trong và ngoài nước, phân tích kết quả khảo sát nhằm nắm bắt thị hiếu và nhu cầu của khách hàng.
Phân tích số liệu bán hàng để lên kế hoạch hằng tháng, đề xuất và phối hợp với nhà cung cấp và các bộ phận liên quan để thực hiện các chương trình khuyến mãi nhằm thúc đẩy ngành hàng.
Tìm kiếm nhà cung cấp Bánh mì phù hợp với công ty.
Đưa ra đề xuất, ý tưởng sản phẩm mới, cải tiến sản phẩm cũ đáp ứng xu thế thị trường mang lại hiệu quả cạnh tranh cao.
Hợp tác với các nhà sản xuất bánh mì để phát triển các sản phẩm bánh mì riêng cho công ty.
Theo dõi các vấn đề phát sinh trong việc bán sản phẩm tại cửa hàng để đưa ra định hướng xử lý/ phát triển phù hợp.Yêu Cầu Công Việc
Cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ thực phẩm/ Dinh dưỡng
Ưu tiên 1 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành thực phẩm liên quan đến bánh mì, bánh ngọt, bánh mặn,...
Kiến thức tổng quát về thực phẩm, quản lý chất lượng sản phẩm và đánh giá chất lượng nhà máy thực phẩm.
Kiến thức về quy trình nghiên cứu và phát triển các sản phẩm bánh mì
Kiến thức về thị trường bán lẻ và sản phẩm ngành hàng bán lẻ.
Yêu thích bánh mì và đam mê làm bánh.
Am hiểu về các loại bánh mì, nguyên liệu/phụ liệu làm bánh
Chăm chỉ, nhiệt tình và sáng tạo trong công việc.
Quyền Lợi
Được làm việc trong lĩnh vực bán lẻ chuyên nghiệp.
Môi trường làm việc năng động,đội ngũ nhân viên trẻ, hòa đồng.
Phụ cấp cơm trưa.
Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h - 17h)Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khi mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1973, công ty đã quyết định lựa chọn “FamilyMart” để đặt tên cho cửa hàng với một mong muốn chân thành rằng khách hàng của công ty, hệ thống cửa hàng nhượng quyền thương mại và trụ sở chính của FamilyMart sẽ phát triển với nhau như một gia đình. Trong giai đoạn tiếp theo, chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành nhà cung cấp hạ tầng sống tốt đẹp hơp và làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng theo sự thay đổi cấu trúc xã hội. Đồng thời, chúng tôi quyết tâm điều chỉnh mô hình kinh doanh nhằm đẩy mạnh đặc tính thuận lợi của những cửa hàng lân cận.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- 07/2013: Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Saigon Sky Garden (20 Lê Thánh Tôn, TP HCM) sau khi đã tái cơ cấu.
- 02/2014: Cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương được khai trương tại Ký túc xá, khu B, Đại học Quốc gia Việt Nam.
- 06/2016: Đi vào hoạt động cửa hàng FamilyMart đầu tiên tại Vũng Tàu, thời điểm này số lượng các cửa hàng của FamilyMart đạt mốc 100 cửa hàng.
- 01.2019: FamilyMart Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng “Dịch vụ được yêu thích nhất (Most Favorite Service)” do độc giả của cẩm nang Kilala – Cẩm nang về văn hóa, du lịch Nhật Bản dành cho người Việt – bình chọn.
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là mang cửa hàng FamilyMart đến gần hơn với mọi người và luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện như chính thành viên của gia đình mình.
Tầm nhìn của chúng tôi hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống chất lượng tốt đẹp hơn nhằm đền đáp sự tin tưởng của tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi khu vực, mọi quốc gia nơi FamilyMart có mặt. Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng phấn đấu để trở thành một bộ phận không thể thiếu đối với xã hội.