Xác minh, kết luận lỗi nghiệp vụ qua hệ thống biên bản Giám sát việc thực hiện các quy trình, quy định Giám sát tỷ lệ vi phạm chất lượng dịch vụ Xác minh, kết luận, giải quyết đền bù cho khách hàng theo đúng quy định Phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra các vụ việc mất, hư hỏng hàng hóa làm ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng Xử lý bồi thường thiệt hại cho khách hàng Phát hiện và đề xuất chỉnh sửa các quy trình, quy định không còn phù hợp để đảm bảo quyền lợi cho khách hàngCó bằng cử nhân về Kiểm soát chất lượng, Tin học văn phòng, Thương mại điện tử, Logistics hoặc Phân tích số liệu Có kinh nghiệm từ 2 năm trong lĩnh vực quản lý chất lượng Hiểu biết sâu rộng về các nguyên tắc, phương pháp và công cụ kiểm soát chất lượng Có kỹ năng phân tích số liệu, giải quyết vấn đề và ra quyết định xuất sắc Khả năng làm việc độc lập và trong môi trường nhóm Có kỹ năng giao tiếp và trình bày hiệu quả Năng động, ham học hỏi và theo đuổi sự xuất sắcTại Tổng Công ty cổ phần Bưu chính Viettel, các ứng viên sẽ được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp, với các đãi ngộ hấp dẫn sau: 1/ Chế độ về lương thưởng, thu nhập Mức lương trung bình từ 10 - 15 triệu Có chế độ hỗ trợ tiền điện thoại và ăn trưa, nghỉ mát hàng năm; kèm theo là các khoản thưởng vào các dịp lễ lớn (30/4, 1/5, 2/9, ngày thành lập Tập đoàn, Tổng Công ty, Tết Dương/ Âm) 2/ Chương trình chăm sóc sức khỏe Được đóng đầy đủ về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các gói bảo hiểm sức khỏe khác; Hàng năm CBNV được tham gia khám sức khỏe định kỳ; Phụ nữ có con nhỏ dưới 1 tuổi sẽ được nghỉ thêm 1h/ngày; 3/ Hoạt động tập thể hấp dẫn, phong phú