Mô tả công việc
2. Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất /Understand customer's need to consult, support customers in the best way.
3. Triển khai các chương trình marketing và khuyến mại của công ty để tối đa hóa doanh thu / Implement company's marketing activities and promotion to maximize sales volume.
4. Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng / Build and keep good relationship with customers.
5. Khảo sát xu hướng thị trường, thị hiếu của khách hàng và các hoạt động của đối thủ để báo cáo cho người quản lý/ Survey market's trend, customer's need and competitor's activities to report to Management team.
6. Đạt KPI công ty đưa ra (về doanh số, độ phủ khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới .... ) /Achieve company's KPIs (sales volume, coverage, open new customer..)
7. Lên kế hoạch làm việc và báo cáo theo tuần, theo tháng / Make working plan and report weekly and monthly.
8. Những nhiệm vụ khác được giao bởi người quản lý/Other tasks as assigned by the direct manager.
Yêu cầu công việc
- Sales experience / Kinh nghiệm làm công việc kinh doanh: > 1 year
- Prefer to knowledge and experience about food and beverage for HORECA channel / Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực thực phẩm theo kênh HORECA.
- Good communication in English is privileged / Thông thạo tiếng anh giao tiếp là một lợi thế.
* BENEFITS / Quyền lợi
- To get Competitive salary and performance-based bonus / Được hưởng mức lương tương xứng và thưởng theo năng lực
Income: 10mil - 13 mil VND, and commission / 10-13 triệu đồng cộng thêm hoa hồng
- To be enjoyed full of benefits according to the labor law and welfare of the company / Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật lao động và chế độ của công ty
- Health check / Khám sức khỏe định kỳ
- Lunch and other benefits / Công ty cung cấp bữa trưa miễn phí và các quyền lợi khác
Quyền lợi được hưởng
To get Competitive salary and performance-based bonus
Chăm sóc sức khoẻ
To be enjoyed full of benefits according to the labor law and welfare of the company.
Health check
Lunch and other benefits
Đào tạo
To have opportunity for professional development and growth
Công ty cổ phần Gena Thái Bình Dương sở hữu thương hiệu mỹ phẩm Lemonade Cosmetics do chuyên gia trang điểm hàng đầu Việt Nam - Quách Ánh sáng lập từ năm 2018. Với ước mơ tạo nên một thế hệ phụ nữ tự tin và tràn đầy năng lượng, sứ mệnh của chúng tôi là biến việc trang điểm với mọi cô gái Việt trở nên đơn giản và dễ , đồng thời khẳng định và tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam - một vẻ đẹp riêng biệt, không cần phải so sánh với bất kì một quốc gia nào.
- Trong 5 năm xây dựng thương hiệu mỹ phẩm Lemonade, chúng tôi vô cùng tự hào về các thành tích đã đạt được.
- Local makeup product of the year : Chì kẻ mày Want it got it dual eyebrow tại ELLE Beauty Awards 2023
- Style Republik Fashion Award 2022 - Thương hiệu trang điểm Lemonade
- Makeup Award the most favorite brand of the year 2022 - Guardian
- Guardian - The best growth brand of the year 2023
- Đẹp - The best makeup product of the year 2023
Gena Thái Bình Dương không chỉ tạo ra những sản phẩm mỹ phẩm hàng đầu, mà còn xây dựng một cộng đồng mà ở đó mỗi cá nhân phát triển và thể hiện tối đa tiềm năng của mình. Tại Gena Thái Bình Dương có 5 giá trị cốt lõi mà mọi nhân sự đều hướng đến: Trách nhiệm, Trung thực, Học tập, Thích nghi và Gắn kết.
Chúng tôi chào đón những ứng viên thích nghi để tìm kiếm các cơ hội thể hiện các kỹ năng, mở rộng kiến thức và thúc đẩy sự nghiệp. Chúng tôi tự tin với những nhân sự trung thực và trách nhiệm với công việc. Chúng tôi tự hào với đội ngũ nhân sự trẻ, sẵn sàng học tập nâng cao bản thân để luôn thích nghi với sự thay đổi không ngừng. Chúng tôi gắn kết và sẻ chia với nhau, tạo ra một môi trường làm việc đoàn kết và đầy cảm hứng. Chúng tôi tin rằng sự thành công của bạn là thành công của chúng tôi. Hãy gia nhập Gena Thái Bình Dương và cùng mang lại vẻ đẹp tự tin cho phụ nữ Việt.