Mô tả công việc
- Giới thiệu mẫu sản phẩm mới tới khách hàng, thu thập và phân tích các thông tin phản hồi của khách hàng và thị trường.
- Lập và triển khai các kế hoạch gia tăng doanh số, quản lý công nợ và lên kế hoạch thu hồi công nợ.
- Tổng hợp báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu.
- Tham gia vào các sự kiện triển lãm quốc tế để quảng bá sản phẩm của Công ty
- Tư vấn, bán hàng cho khách hàng trên thị trường quốc tế.
- Tạo và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, thực hiện tốt dịch vụ hậu mãi.
- Tiếp đón khách hàng tới thăm quan và làm việc tại nhà máy
- Tìm kiếm khách hàng, tiếp cận khách hàng để giới thiệu về sản phẩm của Công ty.
- Phát triển và mở rộng thị trường quốc tế, đặc biệt là các thị trường tiềm năng
Yêu cầu công việc
- Kinh Nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng quốc tế, ứng viên có kinh nghiệm bán hàng sản phẩm công nghiệp, xây dựng, khoáng sản là một lợi thế.
- Hiểu biết về tự động hóa marketing và chiến lược email marketing.
- Có kinh nghiệm với các công cụ và nền tảng tự động hóa bán hàng.
- Sử dụng hệ thống CRM (ví dụ: Salesforce, HubSpot, Zoho được ưu tiên).
- Thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, viết).
- Tốt nghiệp cử nhân các ngành kinh tế, kỹ thuật hoặc các ngành khác có liên quan
- Kiến thức chuyên sâu về LinkedIn và các nền tảng B2B khác để tạo khách hàng tiềm năng.
- Kỹ năng
· Giao tiếp và tương tác.
· Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
· Tỉ mỉ và có kỹ năng tổ chức tốt.
· Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Quyền lợi
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm, lương cứng từ 20- 30tr+ hỗ trợ + thưởng % doanh thu
- Thời gian làm việc: 7.5h/ngày, Sáng từ 8h- 12h, Chiều từ 13h30- 17h, Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Thưởng vào các dịp Lễ, tết (từ 500k- 1tr), Lương tháng 13; Thưởng thâm niên, Thưởng hiệu quả theo doanh thu
- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, đoàn kết, nhiều cơ hội học hỏi, đào tạo để nâng cao năng lực, nghiệp vụ chuyên môn;
- Được tham gia trải nghiệm các hoạt động văn hóa đa dạng, hấp dẫn: Thể thao, đọc sách, liên hoan, sinh nhật, team building...
- Chế độ phúc lợi: Tham quan, nghỉ mát, thăm hỏi, hiếu hỉ, tặng quà vào các ngày lễ tết đặc biệt như 8/3, 20/10, trung thu, 1/6...
- Được xét duyệt tăng lương định kỳ theo quy định Công ty;
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ các ngày lễ, tết hưởng nguyên lương
- Chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định sau 01 tháng thử việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-25 23:35:02
Smartlog đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam xây dựng mạng lưới logistics trở thành một hệ sinh thái mà các doanh nghiệp có thể chia sẻ, tối ưu hóa nguồn lực cũng như nâng cao năng lực cạnh tranh. Chúng tôi không ngừng đổi mới về công nghệ và giải pháp để doanh nghiệp Việt Nam có thể cạnh tranh ở tầm khu vực, trước nhất là ngay tại “sân nhà” Việt Nam. Startup Việt Nam tiên phong về phát triển các giải pháp công nghệ thông tin phục vụ cho hoạt động vận hành logistics.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2015
Mission
Tham gia, cung cấp và nâng cao hiệu quả cho tất cả các bên liên quan trong chuỗi cung ứng bằng việc tận dụng công nghệ, con người và tài sản.
Review SMARTLOG
Team trẻ nên môi trường làm việc thoải mái, không bị soi mói kiểu nhà nước, các bạn trong team mình khá hòa đồng với nhau
Công việc phù hợp với bản thân mình, được làm và được thử nhiều task mới, được thoải mái đề xuất các ý tưởng )(rv)
Nhìn lại thì khi trải qua giai đoạn khó khăn, việc chậm tiền làm cho mình làm việc cũng ý thức hơn, khôn ngoan hơn trong việc lựa chọn, cày dự án, bản thân khi vô dự án, thấy có ý chí rất cao là phải win deal, phải thu tiền(rv)