Mô tả công việc
Lưu và quản lý tất cả thông tin khách hàng trong báo cáo danh mục khách hàng.
Thúc đẩy tăng trưởng doanh số bằng cách gia hạn và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và xác định các cơ hội kinh doanh mới trong nhiều phân khúc thị trường khác nhau.
Phát triển các chiến lược để giữ chân khách hàng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với họ.
Thường xuyên liên hệ với khách hàng để đánh giá mức độ hài lòng của họ với các dịch vụ của công ty và thu thập phản hồi.
Giới thiệu công ty đến các khách hàng tiềm năng và quản lý mối quan hệ với các nhà phát triển trò chơi ở nước ngoài.
Tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định khách hàng tiềm năng và hiểu xu hướng thị trường.
Lên kế hoạch cho các nhiệm vụ hàng tuần và hàng tháng để tuân thủ các kế hoạch đã được phê duyệt.
Soạn thảo và gửi email giới thiệu đến các nhà phát triển trò chơi ở nước ngoài để giới thiệu công ty và dịch vụ của công ty.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Thành thạo tiếng Anh
Định hướng dịch vụ khách hàng mạnh mẽ với các kỹ năng đàm phán, thuyết phục, thuyết trình và giải quyết vấn đề
Có kinh nghiệm bán hàng; ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Global market sales là điều cần thiết. Có kinh nghiệm bán hàng trong ngành trò chơi điện tử là một lợi thế
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và đáp ứng thời hạn gấp
Thành thạo công cụ Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint, Outlook).
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, quản lý nhiều nhiệm vụ một cách hiệu quả
Có khả năng lập kế hoạch và thực hiện chiến lược phát triển kinh doanh trực tuyến
Quyền lợi
Làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu (9 giờ sáng- 6 giờ chiều).
Hưởng mức thu nhập cạnh tranh dựa trên năng lực của bạn, với các đợt xét duyệt lương hàng năm.
Làm việc trong môi trường trẻ trung và năng động với cơ hội đào tạo và thăng tiến.
Được cung cấp thiết bị tối ưu cho công việc của bạn, và không gian làm việc đầy đủ tiện nghi và thoải mái.
Nhận full lương trong thời gian thử việc, tham gia bảo hiểm xã hội full lương, kiểm tra sức khỏe hàng năm, và nhiều hơn nữa.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-25 23:35:02
Smartlog đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam xây dựng mạng lưới logistics trở thành một hệ sinh thái mà các doanh nghiệp có thể chia sẻ, tối ưu hóa nguồn lực cũng như nâng cao năng lực cạnh tranh. Chúng tôi không ngừng đổi mới về công nghệ và giải pháp để doanh nghiệp Việt Nam có thể cạnh tranh ở tầm khu vực, trước nhất là ngay tại “sân nhà” Việt Nam. Startup Việt Nam tiên phong về phát triển các giải pháp công nghệ thông tin phục vụ cho hoạt động vận hành logistics.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2015
Mission
Tham gia, cung cấp và nâng cao hiệu quả cho tất cả các bên liên quan trong chuỗi cung ứng bằng việc tận dụng công nghệ, con người và tài sản.
Review SMARTLOG
Team trẻ nên môi trường làm việc thoải mái, không bị soi mói kiểu nhà nước, các bạn trong team mình khá hòa đồng với nhau
Công việc phù hợp với bản thân mình, được làm và được thử nhiều task mới, được thoải mái đề xuất các ý tưởng )(rv)
Nhìn lại thì khi trải qua giai đoạn khó khăn, việc chậm tiền làm cho mình làm việc cũng ý thức hơn, khôn ngoan hơn trong việc lựa chọn, cày dự án, bản thân khi vô dự án, thấy có ý chí rất cao là phải win deal, phải thu tiền(rv)