Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực logistics.
Cần tuyển 01 Chuyên viên kinh doanh với nội dung sau:
* Địa điểm làm việc: Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
* Thời gian làm việc: 8h-17h30 từ thứ 2 - thứ 6, sáng thứ 7
* Nội dung công việc:
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, lập dự toán, giám sát công việc trong ngày
- Xử lý các dự án cho khách hàng hiện tại.
- Tích cực liên lạc và thăm hỏi nhiều khách hàng và tối đa hóa doanh số bán hàng.
- Báo cáo tình hình kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ từ 25-35 tuổi
- Tiếng Nhật N2, tiếng Anh cơ bản
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng logistics
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tại AEG Việt Nam, chúng tôi quan niệm con người là tài sản quý giá nhất để tạo nên thành công của doanh nghiệp, AEG Việt Nam mong muốn tạo ra một môi trường mà ở đó các cá nhân có thể khám phá và phát huy tốt nhất tiềm năng của mình.
AEG Việt Nam là tập thể của những cá nhân ưu tú, khát khao bứt phá để hướng đến thành công vượt trội. Mỗi nhân viên đều là một nhân tố quan trọng đóng góp vào thành công chung công ty. Tại AEG Việt Nam, sự nghiệp của mỗi cá nhân đều gắn kết chặt chẽ với với mục tiêu phát triển bền vững của toàn bộ công ty.