Mô tả công việc
- Thực hiện tìm kiếm các khách hàng có nhu cầu quan tâm đến dịch vụ chuyển phát nhanh quốc nội, quốc tế, logistics,...
- Tư vấn, cung cấp thông tin, thuyết phục khéo léo để khách hàng phát sinh được nhu cầu và mong muốn sử dụng dịch vụ.
- Thường xuyên lên lịch trình chăm sóc khách hàng, đặc biệt là những khách hàng cũ.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ, ưu tiên có ngoài hình
- Độ tuổi: 23 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp từ Trung cấp
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm sale chuyển phát nhanh
Quyền lợi được hưởng
- Lương: cơ bản 5 triệu + hoa hồng.
- Được hưởng nhiều đãi ngộ: du lịch với công ty, thưởng doanh thu, lương tháng 13,...
- Chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật.
- Chế độ đãi ngộ: Được công ty hỗ trợ nghiệp vụ, thưởng doanh thu.
Tại AEG Việt Nam, chúng tôi quan niệm con người là tài sản quý giá nhất để tạo nên thành công của doanh nghiệp, AEG Việt Nam mong muốn tạo ra một môi trường mà ở đó các cá nhân có thể khám phá và phát huy tốt nhất tiềm năng của mình.
AEG Việt Nam là tập thể của những cá nhân ưu tú, khát khao bứt phá để hướng đến thành công vượt trội. Mỗi nhân viên đều là một nhân tố quan trọng đóng góp vào thành công chung công ty. Tại AEG Việt Nam, sự nghiệp của mỗi cá nhân đều gắn kết chặt chẽ với với mục tiêu phát triển bền vững của toàn bộ công ty.