Mô tả công việc
Gọi điện thoại cho các khách hàng theo data được cấp sẵn để giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ
Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần
Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
Yêu cầu công việc
Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng hoặc vai trò tương đương
Thành thạo tin học văn phòng
Có trách nhiệm trong công việc, trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc
Kiên nhẫn và khả năng xử lý khi bị từ chối là kỹ năng cần có của chuyên viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng.
Quyền lợi
Cơ hội phát triển thế mạnh của bản thân
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Tổng thu nhập: Từ 10.000.000VNĐ- 15.000.000VNĐ ( Lương cơ bản + Thưởng doanh số +...)
Hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Lương cơ bản: 7.000.000VNĐ- 9.000.000VNĐ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 01:20:03
Tại AEG Việt Nam, chúng tôi quan niệm con người là tài sản quý giá nhất để tạo nên thành công của doanh nghiệp, AEG Việt Nam mong muốn tạo ra một môi trường mà ở đó các cá nhân có thể khám phá và phát huy tốt nhất tiềm năng của mình.
AEG Việt Nam là tập thể của những cá nhân ưu tú, khát khao bứt phá để hướng đến thành công vượt trội. Mỗi nhân viên đều là một nhân tố quan trọng đóng góp vào thành công chung công ty. Tại AEG Việt Nam, sự nghiệp của mỗi cá nhân đều gắn kết chặt chẽ với với mục tiêu phát triển bền vững của toàn bộ công ty.