Mô tả công việc
- Giới thiệu, tương tác với khách hàng tiềm năng (cả khách hàng B2B, B2C)
- Thiết kế hành trình phù hợp với du khách, Tiếp nhận, tư vấn và bán dịch vụ tour và visa cho khách hàng nước ngoài vào VN .
- Thu thập và cung cấp thông tin bổ sung cho khách hàng (về điểm đến và sản phẩm) để giúp họ đưa ra quyết định đúng đắn
- Thiết kế báo giá gửi cho khách.
- Xác nhận đặt phòng, chăm sóc khách hàng trong thời gian lưu trú; Xử lý vấn đề đặt tour.
- Xử lý hỗ trợ vấn đề trong thời gian diễn ra tour
- Báo cáo ngày, tuần, tháng và quý cho quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế, marketing, tài chính, du lịch, khách sạn,...
- Kỹ năng tiếng anh nghe nói thành thạo
- Hiểu biết tổng quan về du lịch/ hàng không/ dịch vụ.
- Có đam mê hiểu biết về du lịch trong và ngoài nước là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng văn phòng (excel, word, power point)
Quyền lợi được hưởng
- Lương : 300 – 1000 USD. Thu nhập thông thường từ 18.000.000 trở lên
- Thưởng nóng KPI theo kỳ đánh giá
- Đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định luật lao động.
- Thưởng lễ, tế, hiếu hỷ,... Thưởng lương tháng thứ 13.
- Du lịch ít nhất 1 – 2 lần/ năm
- Đài thọ vé máy bay và mọi chi phí tham gia sự kiện cùng công ty tại Hà Nội (Du lịch hè, Gala Dinner,...)
- Môi trường làm việc trẻ, chuyên nghiệp.
Tại AEG Việt Nam, chúng tôi quan niệm con người là tài sản quý giá nhất để tạo nên thành công của doanh nghiệp, AEG Việt Nam mong muốn tạo ra một môi trường mà ở đó các cá nhân có thể khám phá và phát huy tốt nhất tiềm năng của mình.
AEG Việt Nam là tập thể của những cá nhân ưu tú, khát khao bứt phá để hướng đến thành công vượt trội. Mỗi nhân viên đều là một nhân tố quan trọng đóng góp vào thành công chung công ty. Tại AEG Việt Nam, sự nghiệp của mỗi cá nhân đều gắn kết chặt chẽ với với mục tiêu phát triển bền vững của toàn bộ công ty.