Mô tả công việc
- Nhận data từ công ty cung cấp sau đó thực hiện cuộc gọi đến khách khách hàng dựa trêndata có sẵn để tư vấn và giới thiệu các chương trình khuyến mãi hiện có, giá sản phẩm cho các Khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.
- Thuyết phục lấy hàng và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng.
- Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn.
- Chỉ hỗ trợ khách hàng qua các kênh call, chat hoặc email -KHÔNG ĐI THỊ TRƯỜNG.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Sử dụng tốt tin học văn phòng.
- Chuyên môn về quản lý kinh doanh, sale, Marketing…
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, từng làm việc trong mảng Thời trang, Đồ da là một lợi thế
- Trung thực, chịu khó, luôn sẵn sàng cho công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Thưởng doanh số, KPI
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.
Tại AEG Việt Nam, chúng tôi quan niệm con người là tài sản quý giá nhất để tạo nên thành công của doanh nghiệp, AEG Việt Nam mong muốn tạo ra một môi trường mà ở đó các cá nhân có thể khám phá và phát huy tốt nhất tiềm năng của mình.
AEG Việt Nam là tập thể của những cá nhân ưu tú, khát khao bứt phá để hướng đến thành công vượt trội. Mỗi nhân viên đều là một nhân tố quan trọng đóng góp vào thành công chung công ty. Tại AEG Việt Nam, sự nghiệp của mỗi cá nhân đều gắn kết chặt chẽ với với mục tiêu phát triển bền vững của toàn bộ công ty.