Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
• Hỗ trợ khách hàng sau khi giới thiệu ứng dụng
• Đồng hành cùng các thành viên trong nhóm chính trong các cuộc họp kinh doanh mới với khách hàng.
Yêu cầu công việc
• Trình độ tiếng Nhật N1 hoặc N2
• Quen thuộc với các công cụ CNTT (sử dụng email, Excel, PowerPoint và các thao tác PC khác một cách thoải mái)
• Cư trú tại Hà Nội
Ưu tiên nếu có:
• Kinh nghiệm bán hàng B2B
• Kinh nghiệm bán hàng CNTT
■WORKING TIME: Thứ Hai đến Thứ Sáu, 08:30 - 12:00 và 13:00 - 17:00 tại văn phòng.
Giờ nhận phòng linh hoạt đến 09:00, miễn là đáp ứng giờ làm việc hàng ngày.
Quyền lợi được hưởng
■SALARY: 1000 USD
- Lương thử việc 100%
- Ngoài lương NET, nhân viên sẽ được thưởng 2 lần/năm theo hiệu quả công việc định kỳ và lợi nhuận công ty.
- Review lương: 1 lần/năm. (vào tháng 1)
- Điều kiện làm việc chuyên nghiệp.
- Các khóa học tiếng Nhật, IT hỗ trợ và Business Manifest.
- Làm việc vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, các ngày lễ theo Luật lao động Việt Nam.
- Ngoài chế độ bảo hiểm bắt buộc (do Bảo hiểm An ninh Việt Nam quy định), còn có gói bảo hiểm AON cho nhân viên và gia đình (vợ chồng và con cái).
- Được nghỉ phép năm 16 ngày/năm.
- Có cơ hội học tập/làm việc tại Nhật Bản.
- Các hoạt động team building và câu lạc bộ thể thao. (cầu lông, khiêu vũ, bóng đá,..)
Tại AEG Việt Nam, chúng tôi quan niệm con người là tài sản quý giá nhất để tạo nên thành công của doanh nghiệp, AEG Việt Nam mong muốn tạo ra một môi trường mà ở đó các cá nhân có thể khám phá và phát huy tốt nhất tiềm năng của mình.
AEG Việt Nam là tập thể của những cá nhân ưu tú, khát khao bứt phá để hướng đến thành công vượt trội. Mỗi nhân viên đều là một nhân tố quan trọng đóng góp vào thành công chung công ty. Tại AEG Việt Nam, sự nghiệp của mỗi cá nhân đều gắn kết chặt chẽ với với mục tiêu phát triển bền vững của toàn bộ công ty.