Mô tả công việc
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà phân phối và khách hàng, xây dựng các kênh bán hàng
- Thúc đẩy tăng doanh số tại các khu vực thị trường
- Quản lý Nhân Viên Kinh Doanh
- Xây dựng chính sách bán hàng, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh của công ty.
- Thời gian làm việc: 8h30-17h30 (thứ 2 đến thứ 6), thứ 7 làm nửa buổi
- Địa chỉ công ty: Số 26 đường số 36, khu phố 5, An Phú, Quận 2, HCM.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: từ 23-45 tuổi.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý trong ngành mỹ phẩm, hoá mỹ phẩm
- Có sẵn data khách hàng trong ngành mỹ phẩm là lợi thế
- Biết tiếng Trung là lợi thế
- Kỹ năng thuyết trình và diễn đạt trước đám đông.
- Tính năng động, có tinh thần tự lực và ham học hỏi để phát triển bản thân.
- Chịu đựng áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: thỏa thuận theo năng lực gồm lương cứng + hoa hồng + thưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến.
- Đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định
- Du lịch hằng năm
Tại AEG Việt Nam, chúng tôi quan niệm con người là tài sản quý giá nhất để tạo nên thành công của doanh nghiệp, AEG Việt Nam mong muốn tạo ra một môi trường mà ở đó các cá nhân có thể khám phá và phát huy tốt nhất tiềm năng của mình.
AEG Việt Nam là tập thể của những cá nhân ưu tú, khát khao bứt phá để hướng đến thành công vượt trội. Mỗi nhân viên đều là một nhân tố quan trọng đóng góp vào thành công chung công ty. Tại AEG Việt Nam, sự nghiệp của mỗi cá nhân đều gắn kết chặt chẽ với với mục tiêu phát triển bền vững của toàn bộ công ty.