Mô tả công việc
-
Liên hệ với khách hàng mới ở thị trường Hongkong theo data có sẵn từ Marketing: tư vấn, hỗ trợ học tập, bán hàng... thông qua điện thoại, chat online qua page, LINE, WA và các kênh Social Media của ELSA
-
Liên hệ với các khách hàng cũ ở thị trường Hongkong: giải đáp thông tin, hướng dẫn học tập, nâng cấp tài khoản, tư vấn lộ trình học... thông qua điện thoại, chat online qua page, LINE, WA và các kênh Social Media của ELSA
-
Hỗ trợ dịch thuật các kịch bản bán hàng hoặc nội dung bán hàng liên quan.
-
Làm báo cáo năng suất làm việc theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
-
Sử dụng thành thạo tiếng Hoa (phồn thể)/Hong Kong hoặc Quảng Đông, 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết.
-
Có kiến thức về bán hàng, chăm sóc khách hàng, telesales, sales online...
-
Từng học/làm việc tại Hong Kong hoặc đã từng làm việc tại các công ty tại thị trường Hong Kong là một lợi thế
-
Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập cao.
-
Tự giác và kỷ luật, có sự cầu thị cầu tiến trong công việc
Tại AEG Việt Nam, chúng tôi quan niệm con người là tài sản quý giá nhất để tạo nên thành công của doanh nghiệp, AEG Việt Nam mong muốn tạo ra một môi trường mà ở đó các cá nhân có thể khám phá và phát huy tốt nhất tiềm năng của mình.
AEG Việt Nam là tập thể của những cá nhân ưu tú, khát khao bứt phá để hướng đến thành công vượt trội. Mỗi nhân viên đều là một nhân tố quan trọng đóng góp vào thành công chung công ty. Tại AEG Việt Nam, sự nghiệp của mỗi cá nhân đều gắn kết chặt chẽ với với mục tiêu phát triển bền vững của toàn bộ công ty.