Mô tả công việc
- Phát triển hệ thống phân phối (mở mới nhà thuốc) tại địa bàn được phân công;
- Triển khai và giám sát các chính sách bán hàng nhằm thúc đẩy doanh số tại khu vực phụ trách;
- Duy trì tốt mối quan hệ kinh doanh; lên kế hoạch & tổ chức đào tạo cho các hệ thống phân phối (nhân viên của đại lý và nhà thuốc) trong khu vực được phân công
- Tuyển dụng, giám sát, đào tạo đội ngũ Trình dược viên tại khu vực được phân công;
- Theo dõi kết quả bán hàng và báo cáo lên cấp trên trực tiếp về doanh số và các KPI tại khu vực được phân công;
- Tổ chức và quản lý hoạt động bán hàng của hệ thống phân phối (qua TDV);
- Chịu trách nhiệm doanh số và đội ngũ TDV tại KV được giao.
Yêu cầu công việc
- Sức khỏe tốt, có tinh thần nhiệt huyết và máu lửa.
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 22- 35 tuổi
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương (Có kinh nghiệm bán hàng thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, hàng tiêu dùng. Có kinh nghiệm đi thị trường là một lợi thế)
- Thời gian làm việc: 20 ngày/tháng
- Có kỹ năng quản lý đội nhóm, tạo động lực làm việc – gắn kết nhân viên, xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương 20- 30 triệu + Công tác phí đầy đủ
- Phúc lợi:
+ Thưởng tất cả các ngày nghỉ Lễ (1/1, 30/4- 1/5, 2/9), ngày 8/3, 20/10, sinh nhật...
+ Du lịch hàng năm
+ Đóng bảo hiểm khi hết thử việc theo quy định
- Môi trường làm việc dân chủ, năng động, sáng tạo.
- Đào tạo.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 02:45:02
Tại AEG Việt Nam, chúng tôi quan niệm con người là tài sản quý giá nhất để tạo nên thành công của doanh nghiệp, AEG Việt Nam mong muốn tạo ra một môi trường mà ở đó các cá nhân có thể khám phá và phát huy tốt nhất tiềm năng của mình.
AEG Việt Nam là tập thể của những cá nhân ưu tú, khát khao bứt phá để hướng đến thành công vượt trội. Mỗi nhân viên đều là một nhân tố quan trọng đóng góp vào thành công chung công ty. Tại AEG Việt Nam, sự nghiệp của mỗi cá nhân đều gắn kết chặt chẽ với với mục tiêu phát triển bền vững của toàn bộ công ty.