Mô tả công việc
Đón tiếp, tiếp nhận và xử lý thông tin của khách hàng theo quy trình của Công ty.
Hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ.
Thực hiện đánh giá chất lượng tòa nhà hằng ngày theo checklist.
Thực hiện các công việc hành chính tại tòa nhà/ khu vực quản lý.
Chăm sóc khách hàng, tạo mối quan hệ tích cực với từng khách hàng làm việc tại Công ty.
Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng có nhu cầu xem khu vực thuê.
Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Nữ, ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1.63m.
Ân cần, niềm nở, có tinh thần học hỏi.
Trung thực, kiên nhẫn, chịu khó.
Quyền lợi
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động thoải mái.
Được hưởng đầy đủ các chế độ luật lao động hiện hành: BHXH, BHYT,...
Các chế độ lương, thưởng theo quy định của pháp luật hiện hành.
Phúc lợi: đồng phục, du lịch, team building, chăm sóc sức khỏe,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-09 01:05:02
Công ty Cổ phần Golden City là một công ty có uy tín hoạt động trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản, khai thác khoáng sản, kinh doanh dịch vụ, thương mại điện tử và truyền hình cáp. Với những dịch vụ của mình, công ty luôn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, tạo dựng uy tín, niềm tin, làm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.