Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tham gia triển khai các nghiệp vụ nhân sự/Khách hàng/Học viên/Nhân sự theo quy trình.
Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến nội bộ: kiểm soát buổi học giáo viên, điều phối, kiểm soát giờ học…
Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị.
Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản ánh của khách hàng. Đề xuất giải pháp tối ưu nhằm để khách hàng hài lòng dịch vụ của công ty.
Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến khách hàng: check in thẻ, kiểm soát buổi học học viên, booking lịch…
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Có kỹ năng sử dụng phần mềm bán hàng/tính tiền/chấm công.
Ưu tiên môi trường từng làm Startup về dịch vụ, công nghệ.
Kinh nghiệm lễ tân trước đây là một lợi thế (ưu tiên các nhân sự có kinh nghiệm ở lĩnh vực Ngoại ngữ, Fitness, âm nhạc…).
Kỹ năng giao tiếp tốt. Có tinh thần dịch vụ khách hàng.
Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng/ngày, nghỉ 4 ngày/tháng.
Ca gãy: 8h- 12h và 18h- 22h.
Ca 1: 8h- 17h;
Ca 2: 13h- 22h;
QUYỀN LỢI
Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.
Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
Thưởng lương tháng thứ 14- 18 theo kết quả kinh doanh.
Chế độ ốm đau/thai sản/hôn hỉ/tang chế.
Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
Thưởng cổ phần hàng năm.
Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-17 01:00:03
Công ty Cổ phần Golden City là một công ty có uy tín hoạt động trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản, khai thác khoáng sản, kinh doanh dịch vụ, thương mại điện tử và truyền hình cáp. Với những dịch vụ của mình, công ty luôn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, tạo dựng uy tín, niềm tin, làm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.