Việc làm GOLDEN CITY

Cập nhật 23/12/2024 10:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GOLDEN CITY
Nhân Viên Lễ Tân Hành Chính
GOLDEN CITY
36 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/01/2025
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hà Đông - Hà Nội

Mô tả công việc

- Thực hiện công tác quản lý thông tin khách hàng và thực hiện các báo cáo liên quan theo yêu cầu của cấp Quản lý trực tiếp.

- Đón tiếp,chăm sócvà cungcấp cácthông tinliên quan khách hàng.

- Ghi nhận thông tin, quản lý dữ liệu, quản lý hồ sơ liên quan đến khách hàng.

- Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục để sử dụngdịch vụ.

- Trực điện thoại tại quầy và ngoài giờ khi được phân công

- Ghi nhận, theo dõi và nhắc lịch hẹn thăm khám & sử dụng dịch vụ theo liệu trình.

- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng trước, trong, sau điều trị &khai thác khách hàng tiềm năng. Xây dựng mối quan hệ với kháchhàng.

- Cập nhật chương trình khuyến mại, dịch vụ/công nghệ mới và chính sách ưu đãi để tư vấn cho khách hàng.

- Điều phối khách hàng đến bộ phận dịch vụ.

- Giải đáp & tiếp nhận khiếu nại/góp ý của khách hàng, chuyển khiếu nại đến cácbộ phận của chinhánh và báo cáoQLPK đúng quy định.

- Thực hiện cung cấp, lưu trữ dữ liệu hình ảnh và có trách nhiệm thực hiện các hạng mục marketing theo yêu cầu của cấp Quản lý trực tiếp.

- Cập nhật ngay trong ngày đến cấp quản lý trực tiếp cácvấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ, phục vụ và các vấn đề liên quan đến hoạt động của chi nhánh để kịp thời xử lý.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: Mức thu nhập từ 7.000.000 – 10.000.000 VNĐ/tháng

- Cơm trưa miễn phí;

- Thời gian làm việc: Theo quy định công ty ( Tháng nghỉ 4 ngày không cố định)

- Công ty cấp máymóc, trang thiết bị phục vụ công việc;

- Được tham gia các khoá đào tạo của công ty.

- Được hưởng mọi chế độ lao động theo Luật laođộng: BHXH, BHYT, BHTN...

- Các Chính sách phúc lợi đa dạng:

- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/ năm, nghỉ lễ, phép theo quy định;

- Quà tặng sinh nhật, lễ tết, nghỉ mát, Teambuilding, BHXH, Khám sức khoẻ định kỳ năm...

- Lộ trình tăng lương định kỳ, thường xuyên và đột xuất

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Cao đẳng hoặc tươngđương trở lên.

- Chuyên ngành: Kinh doanh, y khoa...

- Kinh nghiệm: Dưới 1 năm kinh nghiệm

- Kiến thức: Tin học văn phòng, ưu tiên tiếng Anh giao tiếp, ưu tiên am hiểu kiến thức về nha.

- Kỹ năng:

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề.

- Có trình độ tin học văn phòng.

- Ngoại ngữ giao tiếp.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Golden City, số 25 đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Lê Mao, Vinh, Vietnam

Công ty Cổ phần Golden City là một công ty có uy tín hoạt động trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản, khai thác khoáng sản, kinh doanh dịch vụ, thương mại điện tử và truyền hình cáp. Với những dịch vụ của mình, công ty luôn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, tạo dựng uy tín, niềm tin, làm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.

Những nghề phổ biến tại GOLDEN CITY

Bạn làm việc tại GOLDEN CITY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GOLDEN CITY

GOLDEN CITY

Click để đánh giá