Mô tả công việc
1. Trưởng nhóm:
- Làm report Performance, chủ động theo dõi Performance của nhân viên do trực thuộc quản lý, từ đó có các kế hoạch làm việc với nhân viên để đảm bảo được KPI công ty giao;
- Theo dõi được lượng tương tác, kết quả cuộc gọi chi tiết từng Hợp đồng, cùng làm việc với các cấp Phó phòng để ra chiến lược gọi Due nào thời điểm nào hợp lý;
- Kiểm tra, điều phối và giải quyết các khiếu nại của Khách hàng. Đảm bảo tất cả các khiếu nại cùa Khách hàng được kiểm soát, và báo cáo đầy đủ về các cấp quản lý, để có đánh giá và cái nhìn chung diễn biến tình hình thu nợ của các bạn nhân viên;
- Kiểm tra & đánh giá record thu nợ của nhân viên từ đội QC COLL, QC Audit. Kiểm soát chất lượng cuộc gọi, hướng dẫn, làm việc với các cá nhân vi phạm, đề xuất chế tài xử phạt;
- Kết nối với các phòng ban trong việc cần thông tin từ các phòng ban để giải quyết công việc liên quan, đảm bảo nhanh, đúng, đầy đủ và hiệu quả;
- Lập kế hoạch và đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu & yêu cầu Công ty đề ra;
- Trình đề xuất xin giảm phí để tất toán hợp đồng theo đề xuất của Khách hàng;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
2. Nhân viên:
- Nhận phân công nhiệm vụ, danh sách khách hàng hằng ngày từ Trưởng nhóm.
- Thực hiện các cuộc gọi thông báo đến khách hàng thông tin trễ hẹn của hợp đồng. Trao đổi, tìm hiểu lý do và thuyết phục khách hàng thanh toán các khoản nợ quá hạn.
- Hướng dẫn khách hàng cách thức thanh toán.
- Nhập thông tin về tình trạnh thanh lý khoản vay của khách hàng lên hệ thống Công Ty.
- Thực hiện báo cáo kết quả làm việc cho Trưởng Nhóm
Yêu cầu công việc
Nhân viên:
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
- Có kinh nghiệm thu nợ qua điện thoại là một lợi thế;
- Kỹ năng tin học cơ bản (Word, Excel).
- Có khả năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm hoặc làm việc độc lập;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Trưởng nhóm:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành luật, tài chính, quản trị kinh doanh
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát
- Có kinh nghiệm quản lý của Call Center/ Collection là một lợi thế
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Kỹ năng quản lý đội nhóm
- Siêng năng, cẩn thận, trung thực, có ý thức trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, bonus cạnh tranh, không giới hạn + Tháng lương 13 và thưởng cuối năm
- 12 ngày phép, và 3 ngày nghỉ hè, trợ cấp sinh nhật, ốm đau, bảo hiểm, đám cưới, và team building hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, tham gia các sự kiện của công ty
- Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe hàng năm cho cấp cao trở lên
- Môi trường trẻ trung, năng động; không có rào cản, không có giới hạn cho ý tưởng mới.
- Cơ hội nghề nghiệp nội bộ linh hoạt
Một tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán điện tử MobiVí (Công ty Cổ phần Hỗ trợ Dịch vụ Thanh toán Việt Phú) là tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán điện tử hướng đến xây dựng và vận hành mạng thanh toán điện tử hiện đại và rộng lớn nhất ở Việt Nam, kết nối hầu hết các ngân hàng, doanh nghiệp hàng đầu và hàng triệu người dùng. Thành lập vào tháng 08 năm 2007, MobiVí là tổ chức phi ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam được Ngân hàng Nhà Nước Việt Nam cho phép cung cấp dịch vụ hỗ trợ thanh toán (theo quyết định 1789/QĐ-NHNN ngày 12/08/2008).
Review Mobivi Việt Nam
Môi trường đa quốc gia
Môi trường làm việc trẻ, năng động
Có tiềm năng, nhưng còn nhiều khiếm khuyết