Mô tả công việc
- Nhận phân công nhiệm vụ, danh sách khách hàng hằng ngày từ Trưởng nhóm.
- Thực hiện các cuộc gọi thông báo đến khách hàng thông tin trễ hẹn của hợp đồng. Trao đổi, tìm hiểu lý do và thuyết phục khách hàng thanh toán các khoản nợ quá hạn.
- Hướng dẫn khách hàng cách thức thanh toán.
- Nhập thông tin về tình trạnh thanh lý khoản vay của khách hàng lên hệ thống Công Ty.
- Thực hiện báo cáo kết quả làm việc cho Trưởng Nhóm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
- Có kinh nghiệm thu nợ qua điện thoại là một lợi thế;
- Kỹ năng tin học cơ bản (Word, Excel).
- Có khả năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm hoặc làm việc độc lập;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, bonus cạnh tranh, không giới hạn + Tháng lương 13 và thưởng cuối năm
- 12 ngày phép, và 3 ngày nghỉ hè, trợ cấp sinh nhật, ốm đau, bảo hiểm, đám cưới, và team building hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, tham gia các sự kiện của công ty
- Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe hàng năm cho cấp cao trở lên
- Môi trường trẻ trung, năng động; không có rào cản, không có giới hạn cho ý tưởng mới.
- Cơ hội nghề nghiệp nội bộ linh hoạt
Một tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán điện tử MobiVí (Công ty Cổ phần Hỗ trợ Dịch vụ Thanh toán Việt Phú) là tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán điện tử hướng đến xây dựng và vận hành mạng thanh toán điện tử hiện đại và rộng lớn nhất ở Việt Nam, kết nối hầu hết các ngân hàng, doanh nghiệp hàng đầu và hàng triệu người dùng. Thành lập vào tháng 08 năm 2007, MobiVí là tổ chức phi ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam được Ngân hàng Nhà Nước Việt Nam cho phép cung cấp dịch vụ hỗ trợ thanh toán (theo quyết định 1789/QĐ-NHNN ngày 12/08/2008).
Review Mobivi Việt Nam
Môi trường đa quốc gia
Môi trường làm việc trẻ, năng động
Có tiềm năng, nhưng còn nhiều khiếm khuyết