Mô tả công việc
- Trả lời tin nhắn và bình luận của khách hàng trên pancake.
- Công tác bán hàng như là: tư vấn, giới thiệu sản phẩm, giải đáp các thắc mắc của khách hàng, báo giá về sản phẩm và chốt đơn
- Công tác hỗ trợ để chăm sóc khách hàng: giải đáp những câu hỏi của khách hàng cũ, khách hàng hiện tại có liên quan đến đổi trả, mua thêm sản phẩm và gộp đơn...
- Gọi điện thoại hỗ trợ khách hàng nếu như khách hàng để lại số điện thoại ở trên trang, hoặc được chia số.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm 6 tháng năm về mảng: sale, telesale, trực page
- Laptop cá nhân
- Yêu cầu có thể làm cả 2 ca
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cầu tiến
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập khôn giới hạn > 15.000.000
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Đăng ký nghỉ 1 ngày trong tuần
- Khi lên chính thức sẽ cộng thêm 1 phép năm trong tháng
-Lướng cứng: 6.000.000 + % hoa hồng
- Phụ cấp: 1.000.000- 2.000.000 ( trong vòng 2 tháng thử việc NV tại khu vực HN)
- Du lịch hàng năm cùng công ty
- Tổ chức sinh nhật hàng tháng
Một tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán điện tử MobiVí (Công ty Cổ phần Hỗ trợ Dịch vụ Thanh toán Việt Phú) là tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán điện tử hướng đến xây dựng và vận hành mạng thanh toán điện tử hiện đại và rộng lớn nhất ở Việt Nam, kết nối hầu hết các ngân hàng, doanh nghiệp hàng đầu và hàng triệu người dùng. Thành lập vào tháng 08 năm 2007, MobiVí là tổ chức phi ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam được Ngân hàng Nhà Nước Việt Nam cho phép cung cấp dịch vụ hỗ trợ thanh toán (theo quyết định 1789/QĐ-NHNN ngày 12/08/2008).
Review Mobivi Việt Nam
Môi trường đa quốc gia
Môi trường làm việc trẻ, năng động
Có tiềm năng, nhưng còn nhiều khiếm khuyết