Mô tả công việc
- Chia mục tiêu tháng cho từng tele đảm bảo con số do cấp trên đưa xuống.
- Làm báo cáo hàng ngày đo kết quả từng tele đạt đc so với chỉ tiêu đc chia.
- Thúc đẩy tiến độ hàng ngày về kết quả cho tele.
- Họp team hàng ngày clear các vấn đề liên quan đến kết quả hoàn thành công việc của từng tele
- Đào tạo kĩ năng cho nhân viên trong team
- Tuyển dụng nhân sư mới bổ sung cho team .
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Telemarketing Team Leader, Call Center Teamleader).
- Ưu tiên có team ít nhất từ 4-5 bạn nhân viên
- Có kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong nhóm khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.
- Khả năng tự tạo động lực và chủ động trong công việc.
- Nhiệt huyết, năng động, kiên trì, trung thực và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 20.000.000-30.000.000 vnđ ( Lương cứng min 15.000.000đ + %hh + hotbonus )
- Được đóng BHXH ngay từ đầu
- Môi trường làm việc thân thiện, bài bản không cạnh tranh khách hàng
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của Luật Lao Động
- Mỗi năm được đi du lịch cùng công ty ít nhất 2 lần tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao trong và ngoài nước
Một tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán điện tử MobiVí (Công ty Cổ phần Hỗ trợ Dịch vụ Thanh toán Việt Phú) là tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán điện tử hướng đến xây dựng và vận hành mạng thanh toán điện tử hiện đại và rộng lớn nhất ở Việt Nam, kết nối hầu hết các ngân hàng, doanh nghiệp hàng đầu và hàng triệu người dùng. Thành lập vào tháng 08 năm 2007, MobiVí là tổ chức phi ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam được Ngân hàng Nhà Nước Việt Nam cho phép cung cấp dịch vụ hỗ trợ thanh toán (theo quyết định 1789/QĐ-NHNN ngày 12/08/2008).
Review Mobivi Việt Nam
Môi trường đa quốc gia
Môi trường làm việc trẻ, năng động
Có tiềm năng, nhưng còn nhiều khiếm khuyết