Mô tả công việc
- Tư vấn về các dịch vụ làm đẹp cho khách hàng qua điện thoại.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và khả năng xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng
- Báo cáo số liệu và công việc hàng ngày cho trưởng phòng
- Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống, thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Team building hàng năm
- Tham gia BHXH, BHYT
- Được off hàng tuần + phép năm
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được đào tạo các quy trình, kỹ thuật cao về da liễu thẩm mỹ bởi bác sĩ
- Phát triển kỹ năng mềm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm về mảng thẩm mỹ
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, siêng năng, lễ phép, thật thà
- Mong muốn gắn bó lâu dài
Yêu cầu hồ sơ
Một tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán điện tử MobiVí (Công ty Cổ phần Hỗ trợ Dịch vụ Thanh toán Việt Phú) là tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán điện tử hướng đến xây dựng và vận hành mạng thanh toán điện tử hiện đại và rộng lớn nhất ở Việt Nam, kết nối hầu hết các ngân hàng, doanh nghiệp hàng đầu và hàng triệu người dùng. Thành lập vào tháng 08 năm 2007, MobiVí là tổ chức phi ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam được Ngân hàng Nhà Nước Việt Nam cho phép cung cấp dịch vụ hỗ trợ thanh toán (theo quyết định 1789/QĐ-NHNN ngày 12/08/2008).
Review Mobivi Việt Nam
Môi trường đa quốc gia
Môi trường làm việc trẻ, năng động
Có tiềm năng, nhưng còn nhiều khiếm khuyết