Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận thông tin nội bộ để truyền thông bên trong và bên ngoài nội bộ
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung thông cáo báo chí, nội dung các kênh Media…phù hợp với từng sản phẩm, dịch vụ.
- Rà soát, cập nhật và phê duyệt nội dung, layout các bài viết PR đối với các chiến dịch
- Xây dựng đề cương truyền thông cho sản phẩm dịch vụ theo từng thời điểm và quy mô được giao.
- Lập kế hoạch PR chuyên sâu cho các chủ đề về thẩm định giá/ bất động sản/doanh nghiệp
- Triển khai booking báo, các kênh mạng xã hội. Quản lý, chịu trách nhiệm phân bổ ngân sách PR hiệu quả.
- Báo cáo tổng kết đánh giá chiến dịch.
- Tham gia, phối hợp cùng các team triển khai kế hoạch Marketing theo dự án
- Các công việc khác theo chỉ đạo
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Báo chí – Truyền thông, Đối ngoại, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan;
2. Kinh nghiệm
- Có kiến thức chuyên môn về PR, Truyền thông, Marketing;
- Có quan hệ và kinh nghiệm làm việc với cơ quan báo chí là một lợi thế.
3. Kỹ năng
- Hiểu biết tốt về social media (Facebook, Youtube, Google, Zalo,…);
- Có khả năng biên tập, viết nội dung chuyên nghiệp, kiểm tra chính tả, ngữ nghĩa;
- Có kỹ năng phối hợp quản lý rủi ro & khủng hoảng truyền thông;
4. Yêu cầu khác
- Giới tinh: Nam/Nữ, tuổi từ 24 trở lên
- Năng động, nhiệt tình, tận tâm với công việc
- Nhanh nhẹn, có tư duy logic
- Có trách nhiệm cao trong công việc.
- Trung thực, cẩn thận, chu đáo với công việc
- Ham học hỏi, chủ động, sáng tạo trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 24
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN ICHECK được thành lập từ năm 2015 với sứ mệnh bảo vệ lợi ích người tiêu dùng và uy tín thương hiệu, iCheck không chỉ hoàn thành tốt mục tiêu ban đầu mà đã và đang nhanh chóng có những bước tiến khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp. Từ một ứng dụng quét dữ liệu, iCheck Scanner trở thành mạng xã hội sản phẩm – tiêu dùng duy nhất tại Việt Nam hỗ trợ bảo vệ người tiêu dùng và doanh nghiệp với sứ mệnh tạo nên chuẩn mực minh bạch thông tin và nguồn gốc sản phẩm.
Tầm nhìn
iCheck là tập đoàn công nghệ mang tầm khu vực cung cấp giải pháp số hoá sản phẩm, dịch vụ giúp Doanh nghiệp chuyển đổi số hiệu quả, tăng doanh thu, giảm chi phí.
Sứ mệnh
iCheck là chuẩn mực minh bạch thông tin và nguồn gốc sản phẩm nhằm giúp Doanh nghiệp chân chính gia tăng uy tín, tăng sức cạnh tranh, đồng thời kết nối hiệu quả với khách hàng.
Giá trị cốt lõi
- Luôn phát triển bản thân
- Integrity - Sự trọn vẹn
- Lấy mình làm gốc rễ vấn đề
- Làm việc dựa trên số liệu
- Lấy khách hàng làm trọng tâm
- Yêu thương và tương trợ
Thành tựu nổi bật
Đến nay iCheck đã có hơn 100 triệu lượt scan hàng tháng, hơn 20 triệu lượt tải, 2 triệu người dùng thường xuyên trong tháng và hơn 20.000 nhãn hàng hợp tác.
Chúng tôi tự hào là đơn vị:
- ĐẠT TOP 10 SẢN PHẨM TIÊU BIỂU ĐƯỢC TIN DÙNG – Giải thưởng do VTV tổ chức nhằm vinh danh những doanh nghiệp có nhiều đóng góp vào sự nghiệp phát triển bền vững nguồn nhân lực tại Việt Nam.
- GIẢI THƯỞNG PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC XANH – Giải thưởng do đài truyền hình Hà Nội kết hợp với VOV tổ chức và trao giải. Giải thưởng vinh danh nhà lãnh đạo tiêu biểu – thời đại Hồ Chí Minh nhân tài đất Việt- thời kì đổi mới
- TOP 10 DOANH NGHIỆP LÃNH ĐẠO XUẤT SẮC NHẤT – Giải thưởng thương hiệu vàng Thăng Long do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội tổ chức nhằm tôn vinh và bảo vệ những doanh nghiệp sản xuất kinh doanh uy tín, chất lượng, doanh nhân tâm đức.
Mỗi giải thưởng đạt được là sự khẳng định rõ ràng về năng lực, vị thế và nỗ lực phát triển không ngừng của iCheck theo thời gian. Đây cũng đồng thời là động lực để chúng tôi không ngừng nghiên cứu và tiên phong thử nghiệm những công nghệ mới, góp phần khẳng định vị thế của mình cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ.
Review iCheck Trace - Giải pháp Truy xuất nguồn gốc
Các bộ phận đều có vài đầu mục liên quan đến nhau mà k giúp đỡ nhau mấy
Công ty hay để KPi cao chót vót xong đến lúc sale không đạt thì bảo kinh doanh kém
Công ty cắt giảm 40% nhân sự, việc của những người layoff lại đưa cho người ở lại