Mô tả công việc
Đảm bảo toàn bộ thiết kế tuyến sản phẩm và tư liệu truyền thông cho chiến dịch lớn của Công ty.
Quy chuẩn các thiết kế và thực hiện thiết kế hình ảnh, bảng biển, quầy kệ.... nhận diện đồng bộ trên các điểm chạm, các kênh bán hàng, các điểm bán hàng của Elmich.
Thiết kế Ảnh 2D cho hồ sơ sản phẩm, hồ sơ đào tạo sản phẩm, hồ sơ chào hàng của kinh doanh.
Đảm bảo quy chuẩn thiết kế bao bì chuẩn theo chiến dịch và theo dòng sản phẩm.
Kiểm soát theo đợt để đi theo quy chuẩn hình ảnh nhận diện đồng nhất, tuân thủ quy định của Công ty.
Thực hiện hoàn thành video tài liệu đào tạo, video truyền thông, ấn phẩm thiết kế sự kiện hoạt động nội bộ
Thiết kế ấn phẩm chào hàng cho các kênh: chào hàng kênh B2B, cataloge, voucher...
Thiết kế đặt hàng chương trình bán hàng dạng 2D cho các kênh GT, MT, B2B, online, CTV, bán chéo.
Thực hiện hoàn thành video passport và video ads theo đặt hàng của Phòng Truyền thông thương hiệu.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành thiết kế đồ họa, truyền thông
Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, phân công giao việc, tạo động lực và phát triển đội ngũ
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thương hiệu, marketing, truyền thông
Có kiến thức sâu về quản trị thương hiệu, marketing sản phẩm
Sử dụng thành thạo, khai thác tốt các công cụ phần mềm thiết kế...liên tục cập nhật các xu hướng thiết kế mới
Khả năng quản lý thời gian, lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả.
Quyền lợi
Thưởng tháng lương 13 cùng chế độ phúc lợi hấp dẫn
Tham gia bảo hiểm sức khỏe
Thu nhập từ 25 triệu đồng trở lên
Tăng lương định kỳ hàng năm và theo hiệu quả công việc
Ưu đãi mua hàng nội bộ
Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: nghỉ lễ tết, nghỉ phép, BHXH,...
Du lịch thường niên 2- 3 lần/năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 00:50:02
CÔNG TY CỔ PHẦN ICHECK được thành lập từ năm 2015 với sứ mệnh bảo vệ lợi ích người tiêu dùng và uy tín thương hiệu, iCheck không chỉ hoàn thành tốt mục tiêu ban đầu mà đã và đang nhanh chóng có những bước tiến khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp. Từ một ứng dụng quét dữ liệu, iCheck Scanner trở thành mạng xã hội sản phẩm – tiêu dùng duy nhất tại Việt Nam hỗ trợ bảo vệ người tiêu dùng và doanh nghiệp với sứ mệnh tạo nên chuẩn mực minh bạch thông tin và nguồn gốc sản phẩm.
Tầm nhìn
iCheck là tập đoàn công nghệ mang tầm khu vực cung cấp giải pháp số hoá sản phẩm, dịch vụ giúp Doanh nghiệp chuyển đổi số hiệu quả, tăng doanh thu, giảm chi phí.
Sứ mệnh
iCheck là chuẩn mực minh bạch thông tin và nguồn gốc sản phẩm nhằm giúp Doanh nghiệp chân chính gia tăng uy tín, tăng sức cạnh tranh, đồng thời kết nối hiệu quả với khách hàng.
Giá trị cốt lõi
- Luôn phát triển bản thân
- Integrity - Sự trọn vẹn
- Lấy mình làm gốc rễ vấn đề
- Làm việc dựa trên số liệu
- Lấy khách hàng làm trọng tâm
- Yêu thương và tương trợ
Thành tựu nổi bật
Đến nay iCheck đã có hơn 100 triệu lượt scan hàng tháng, hơn 20 triệu lượt tải, 2 triệu người dùng thường xuyên trong tháng và hơn 20.000 nhãn hàng hợp tác.
Chúng tôi tự hào là đơn vị:
- ĐẠT TOP 10 SẢN PHẨM TIÊU BIỂU ĐƯỢC TIN DÙNG – Giải thưởng do VTV tổ chức nhằm vinh danh những doanh nghiệp có nhiều đóng góp vào sự nghiệp phát triển bền vững nguồn nhân lực tại Việt Nam.
- GIẢI THƯỞNG PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC XANH – Giải thưởng do đài truyền hình Hà Nội kết hợp với VOV tổ chức và trao giải. Giải thưởng vinh danh nhà lãnh đạo tiêu biểu – thời đại Hồ Chí Minh nhân tài đất Việt- thời kì đổi mới
- TOP 10 DOANH NGHIỆP LÃNH ĐẠO XUẤT SẮC NHẤT – Giải thưởng thương hiệu vàng Thăng Long do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội tổ chức nhằm tôn vinh và bảo vệ những doanh nghiệp sản xuất kinh doanh uy tín, chất lượng, doanh nhân tâm đức.
Mỗi giải thưởng đạt được là sự khẳng định rõ ràng về năng lực, vị thế và nỗ lực phát triển không ngừng của iCheck theo thời gian. Đây cũng đồng thời là động lực để chúng tôi không ngừng nghiên cứu và tiên phong thử nghiệm những công nghệ mới, góp phần khẳng định vị thế của mình cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ.
Review iCheck Trace - Giải pháp Truy xuất nguồn gốc
Các bộ phận đều có vài đầu mục liên quan đến nhau mà k giúp đỡ nhau mấy
Công ty hay để KPi cao chót vót xong đến lúc sale không đạt thì bảo kinh doanh kém
Công ty cắt giảm 40% nhân sự, việc của những người layoff lại đưa cho người ở lại