Mô tả công việc
- Lên kế hoạch sản xuất nội dung ( 90% bán hàng, 10% branding) trên các kênh mạng xã hội của thương hiệu (bao gồm: Facebook, Tiktok...)
- Đảm bảo việc sản xuất và đăng tải nội dung đúng tiêu chuẩn thương hiệu và theo đúng tiến độ đề ra.
- Phân tích và báo cáo kết quả cho cấp trên.
- Sản xuất nội dung đúng tiêu chuẩn thương hiệu và có sức thuyết phục đối với khách hàng, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng và deadline
- Đưa ra các ý tưởng về sáng tạo nội dung để tăng tỉ lệ chuyển đổi cũng giúp team đạt được các mục tiêu marketing.
- Cộng tác với team thiết kế và sản xuất để sáng tạo nội dung, bao gồm cả quay chụp và viết copy theo brief.
- Quản lý kho hình ảnh và thiết kế của thương hiệu mình phụ trách.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Social media và sản xuất nội dung Thời trang dạng chuyển đổi.
- Có kỹ năng quay, chụp, dựng video thời trang tốt.
- Có khả năng sáng tạo nội dung ( biết sử dụng AI là 1 lợi thế)
- Sáng tạo và nhanh nhạy với trends trên social media.
- Nắm bắt được các dạng media chuyển đổi bán hàng tốt hiện tại.
- Yêu thích thời trang, có gu thẩm mỹ.
- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 12 - 18M
- Thưởng KPI theo tháng, quý và năm, thưởng lễ, Tết, các chế độ hiếu, hỷ, team building, lương tháng 13 và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (thứ 7 được làm việc tại nhà), từ 8h30 sáng đến 17h30 chiều.
- Được đào tạo về kỹ năng trong công việc giúp phát huy hết khả năng.
- Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo và có nhiều cơ hội thể hiện bản thân.
CÔNG TY CỔ PHẦN ICHECK được thành lập từ năm 2015 với sứ mệnh bảo vệ lợi ích người tiêu dùng và uy tín thương hiệu, iCheck không chỉ hoàn thành tốt mục tiêu ban đầu mà đã và đang nhanh chóng có những bước tiến khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp. Từ một ứng dụng quét dữ liệu, iCheck Scanner trở thành mạng xã hội sản phẩm – tiêu dùng duy nhất tại Việt Nam hỗ trợ bảo vệ người tiêu dùng và doanh nghiệp với sứ mệnh tạo nên chuẩn mực minh bạch thông tin và nguồn gốc sản phẩm.
Tầm nhìn
iCheck là tập đoàn công nghệ mang tầm khu vực cung cấp giải pháp số hoá sản phẩm, dịch vụ giúp Doanh nghiệp chuyển đổi số hiệu quả, tăng doanh thu, giảm chi phí.
Sứ mệnh
iCheck là chuẩn mực minh bạch thông tin và nguồn gốc sản phẩm nhằm giúp Doanh nghiệp chân chính gia tăng uy tín, tăng sức cạnh tranh, đồng thời kết nối hiệu quả với khách hàng.
Giá trị cốt lõi
- Luôn phát triển bản thân
- Integrity - Sự trọn vẹn
- Lấy mình làm gốc rễ vấn đề
- Làm việc dựa trên số liệu
- Lấy khách hàng làm trọng tâm
- Yêu thương và tương trợ
Thành tựu nổi bật
Đến nay iCheck đã có hơn 100 triệu lượt scan hàng tháng, hơn 20 triệu lượt tải, 2 triệu người dùng thường xuyên trong tháng và hơn 20.000 nhãn hàng hợp tác.
Chúng tôi tự hào là đơn vị:
- ĐẠT TOP 10 SẢN PHẨM TIÊU BIỂU ĐƯỢC TIN DÙNG – Giải thưởng do VTV tổ chức nhằm vinh danh những doanh nghiệp có nhiều đóng góp vào sự nghiệp phát triển bền vững nguồn nhân lực tại Việt Nam.
- GIẢI THƯỞNG PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC XANH – Giải thưởng do đài truyền hình Hà Nội kết hợp với VOV tổ chức và trao giải. Giải thưởng vinh danh nhà lãnh đạo tiêu biểu – thời đại Hồ Chí Minh nhân tài đất Việt- thời kì đổi mới
- TOP 10 DOANH NGHIỆP LÃNH ĐẠO XUẤT SẮC NHẤT – Giải thưởng thương hiệu vàng Thăng Long do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội tổ chức nhằm tôn vinh và bảo vệ những doanh nghiệp sản xuất kinh doanh uy tín, chất lượng, doanh nhân tâm đức.
Mỗi giải thưởng đạt được là sự khẳng định rõ ràng về năng lực, vị thế và nỗ lực phát triển không ngừng của iCheck theo thời gian. Đây cũng đồng thời là động lực để chúng tôi không ngừng nghiên cứu và tiên phong thử nghiệm những công nghệ mới, góp phần khẳng định vị thế của mình cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ.
Review iCheck Trace - Giải pháp Truy xuất nguồn gốc
Các bộ phận đều có vài đầu mục liên quan đến nhau mà k giúp đỡ nhau mấy
Công ty hay để KPi cao chót vót xong đến lúc sale không đạt thì bảo kinh doanh kém
Công ty cắt giảm 40% nhân sự, việc của những người layoff lại đưa cho người ở lại