Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Triển khai, thực hiện chiến lược / kế hoạch kinh doanh
- Phối hợp với phòng kinh doanh, tiếp thị để xây dựng kế hoạch bán hàng và marketing cho nhà hàng và tổ chức theo kế hoạch đã được Giám đốc điều hành duyệt
- Tổ chức, giám sát và theo dõi các chương trình khuyến mãi theo kế hoạch đã được duyệt
- Tiến hành nghiên cứu thống kê, thu thập dữ liệu, phân tích nghiên cứu thị trường, cung và cầu thị trường F&B.
2. Kiểm soát chi phí, ngân sách
- Lập ngân sách hoạt động hàng năm, giám sát thực hiện ngân sách đã được phê duyệt; phân tích, đánh giá, đề ra các biện pháp khắc phục trong trường hợp có chênh lệch ngân sách đặc biệt là bội chi, đảm bảo lợi nhuận thực cho hệ thống nhà hàng
- Kiểm soát và đánh giá hiệu quả các chi phí vận hành hệ thống nhà hàng, đảm bảo việc sử dụng vật tư tiêu hao hợp lý, hiệu quả
- Lập các báo cáo tài chính, phân tích tình hình lãi lỗ,… để đưa ra các giải pháp kịp thời để cải thiện doanh thu cho nhà hàng.
3. Điều hành hoạt động kinh doanh của các cửa hàng
- Triển khai các kế hoạch hoạt động tháng xuống từng cửa hàng
- Tổ chức các cuộc hợp đột xuất, định kỳ để theo dõi, triển khai các hoạt động kinh doanh của các cửa hàng
- Giải quyết các sự vụ phát sinh thuộc thẩm quyền
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu và doanh số được giao
- Thực hiện các báo cáo về doanh thu, chi phí và tài chính.
4. Xây dựng đội ngũ nhân sự
- Xây dựng định biên nhân sự, mô tả công việc, cơ cấu lương… cho tất cả các nhân viên trong hệ thống chuỗi nhà hàng phụ trách
- Xây dựng được một đội ngũ nhân sự mạnh cả về chất và lượng: tham gia tuyển dụng, đào tạo và chủ trì các chương trình phát triển nhân viên. Quản lý công tác đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên kế thừa.
5. Các công việc khác liên quan
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các cơ quan, tổ chức, chính quyền địa phương… Trực tiếp đại diện nhà hàng giải quyết các vấn đề liên quan trong thẩm quyền.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công và yêu cầu của Operations Director.
- Báo cáo công việc định kỳ thường xuyên (tuần, tháng, quý, năm) hoặc đột xuất cho Operations Director về kết quả hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị Nhà hàng khách sạn hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm quản lý và vận hệ thống chuỗi F&B từ 3 năm trở lên
- Am hiểu thị trường F&B, công ty cùng ngành
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 35 Tr - 50 Tr VND
Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, nhà hàng The Log, W Gourmet. Để có được thành công đó, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã từng bước xây dựng cơ cấu tổ chức và hệ thống các công ty thành viên chuyên biệt nhằm đảm bảo cho sự phát triển bền vững của công ty. Công Ty Cổ Phần In Holdings gồm các công ty thành viên là PQC Convention, Phú Quý Thủy Mộc, PQC Vạn Xuân, PQC Hotel & Restaurant tạo nên sự kết hợp chặt chẽ giữa hoạt động của các công ty, góp phần mang lại hiệu quả cho việc đầu tư, phát triển, quản lý và khai thác hiệu quả các dự án trong ngành công nghệ hiếu khách và ẩm thực. Lợi thế từ đội ngũ hơn 2,500 nhân sự cơ hữu đã có kinh nghiệm phục vụ sự kiện, yến tiệc cấp cao của các sở, ban, ngành, hiệp hội doanh nghiệp và các công ty trong và ngoài nước, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện. Gia nhập PQC, các bạn sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến & phát triển nghề nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện.
Review In Holdings
Công ty rất tệ không đáng vào làm (RV)
Làm tăng ca mà không có lương, phúc lợi nhân viên không cao (rw)
Trả lương bèo bọt mà thích OT ko lương. (rw)