Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu, lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch Marketing, chiến dịch truyền thông nhằm duy trì và tăng độ nhận diện thương hiệu trên thị trường, đảo bảo sự hoà hợp giữa thương hiệu với chiến lược phát triển của công ty.
- Hoạch định các chiến lược, kế hoạch, giải pháp và hoạt động Marketing trong ngắn và dài hạn.
- Triển khai các hoạt động marketing hàng tháng, quý, năm, phối hợp việc thực hiện với các phòng ban đảm bảo việc thực thi hiệu quả và đúng thời hạn.
- Thu thập và phân tích các xu hướng của thị trường, ý kiến khách hàng, đối thủ cạnh tranh… để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của Công ty.
- Phối hợp cùng các phòng ban liên quan để xây dựng các chiến lược giá, menu, chính sách khuyến mãi,… phù hợp qua từng nhà hàng, từng giai đoạn trong năm.
- Xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả hoạt động Marketing, nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc, đảm bảo tiến độ thực hiện các hoạt động được đồng bộ và hiệu quả.
- Quản lý ngân sách và chi phí, đảm bảo các hoạt động marketing hợp lý, hiệu quả.
- Phối hợp cùng các bộ phận thiết kế, Digital, PR.… để tối đa hóa hiệu quả của truyền thông trên mỗi phương tiện.
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, quản lý và kiểm tra tiến độ thực hiện công việc của nhân viên trong bộ phận.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
- Báo cáo định kỳ cho Marketing Director.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: Marketing, Truyền thông,…
- Có kiến thức sâu rộng trong việc định dạng và phát triển thương hiệu trong các ngành dịch vụ nhà hàng, trung tâm hội nghị, sự kiện, chuỗi nhà hàng....
- Tư duy nhạy bén và cầu tiến trong công việc
- Giải quyết công việc tốt, lập kế hoạch, giám sát thực hiện, làm việc nhóm tốt
- Phân tích, báo cáo, chủ động đề xuất chương trình
- Thuyết trình tốt, diễn đạt tốt
- Tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Có ý tưởng sáng tạo, không rập khuôn
- Nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc
- Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word…
- Tiếng anh giao tiếp khá
- Có ít nhất 2 đến 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty về F&B, chuỗi hệ thống…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, nhà hàng The Log, W Gourmet. Để có được thành công đó, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã từng bước xây dựng cơ cấu tổ chức và hệ thống các công ty thành viên chuyên biệt nhằm đảm bảo cho sự phát triển bền vững của công ty. Công Ty Cổ Phần In Holdings gồm các công ty thành viên là PQC Convention, Phú Quý Thủy Mộc, PQC Vạn Xuân, PQC Hotel & Restaurant tạo nên sự kết hợp chặt chẽ giữa hoạt động của các công ty, góp phần mang lại hiệu quả cho việc đầu tư, phát triển, quản lý và khai thác hiệu quả các dự án trong ngành công nghệ hiếu khách và ẩm thực. Lợi thế từ đội ngũ hơn 2,500 nhân sự cơ hữu đã có kinh nghiệm phục vụ sự kiện, yến tiệc cấp cao của các sở, ban, ngành, hiệp hội doanh nghiệp và các công ty trong và ngoài nước, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện. Gia nhập PQC, các bạn sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến & phát triển nghề nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện.
Review In Holdings
Làm tăng ca mà không có lương, phúc lợi nhân viên không cao (rw)
Trả lương bèo bọt mà thích OT ko lương. (rw)
Ban kiểm soát hay bắt bẻ, phúc lợi không đủ, môi trường không hòa đồng (rw)