Mô tả Công việc
1. Quản lý Nhân sự:
- Quản lý toàn bộ nhân viên Phục vụ, Bar, Bếp, Phụ bếp, Tạp vụ Nhà hàng; nhắc nhở nhân viên hoàn thành công việc theo tiêu chuẩn công ty.
- Điều động và bố trí nhân viên thực hiện công việc.
- Tham gia huấn luyện kỹ năng cho nhân viên phục vụ.
- Tổ chức họp đầu ca để triển khai công việc, họp cuối ca để đánh giá công việc; truyền đạt thông tin từ cấp trên đến nhân viên.
2. Quản lý Hàng hóa:
- Đảm bảo hàng hóa theo projection.
- Kiểm soát hàng hóa ra vào trong ca làm việc theo đúng quy định và quy trình của công ty.
- Đảm bảo việc kiểm đếm hàng hóa, nguyên vật liệu cho toàn bộ ca làm việc.
- Order hàng hóa cho nhà hàng.
3. Chăm Sóc Khách hàng:
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Theo dõi và lập danh sách khách hàng thân thiết.
- Giám sát tiêu chuẩn đố ăn và thức uống phục vụ khách.
- Đảm bảo tiện nghi nhà hàng luôn tốt.
- Giải quyết các than phiền của khách hàng và báo cáo lên cấp Quản lý trực tiếp.
- Giám sát các chương trình Marketing trong ca làm việc hoạt động hiệu quả.
- Giám sát việc thực hiện Trade up trong ca làm việc nhằm đặt được mục tiêu về kinh doanh
- Kiểm soát tiền trong ca làm việc, đảm bảo không bị thất thoát.
4. Các công việc khác:
- Thực hiện các checklist vận hành ca.
- Giám sát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng. Đề xuất ngay các trường hợp phải sửa chữa, bảo trì cho Quản Lý, báo trực tiếp Bảo trì trong trường hợp khẩn cấp.
- Giám sát các vấn đề về an ninh, an toàn, VSATTP trong ca.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp hệ thống của công ty khi được yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khi kết thúc ca, bàn giao ca cho ca sau.
- Các công việc khác được phân công từ cấp trên.
Quyền lợi khi gia nhập nhà hàng Aladdin:
- Hỗ trợ bữa ăn/phụ cấp ăn cho nhân viên tại Nhà hàng
- Thưởng voucher sinh nhật, voucher nhân viên xuất sắc tháng
- Ưu đãi 20% khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng thuộc hệ thống
- Thưởng BSC cho nhà hàng đạt chỉ số hiệu quả kinh doanh
- Lộ trình đào tạo, thăng tiến rõ ràng theo từng cấp bậc
- Tham gia các hoạt động team building, year end party,..
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu kỹ năng chuyên môn
- Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B ít nhất 1 năm trở lên.
- Có tinh thần nhiệt huyết với công việc, ham học hỏi, luôn cố gắng hoàn thành tốt các công việc được giao.
- Trung thực, tự tin, có kỹ năng giao tiếp tốt, luôn là người làm gương cho đồng nghiệp.
- Có khả năng lãnh đạo, tổ chức tốt; có khả năng bao quát và nhạy bén trong công việc.
- Sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới do người Quản lý yêu cầu.
- Phải có sức khỏe tốt và chịu được áp lực cao trong công việc, luôn sẵn sàng làm thêm giờ theo sự phân công của người Quản lý trực tiếp.
- Hòa đồng, thân thiện, có mối quan hệ và hợp tác tốt với đồng nghiệp và Quản Lý; luôn có ý thức xây dựng tinh thần đoàn kết, phát huy sức mạnh tập thể, hướng đến mục tiêu chung của công ty đề ra.
- Có kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm và một số thủ tục về hành chính/pháp lý.
2. Yêu cầu về trình độ văn hóa
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Bằng cấp khác: Chứng chỉ quản lý nhà hàng – khách sạn .
- Thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng: Word, Excel, Powerpoint, Email.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Trên 25
- Lương: Cạnh tranh
Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, nhà hàng The Log, W Gourmet. Để có được thành công đó, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã từng bước xây dựng cơ cấu tổ chức và hệ thống các công ty thành viên chuyên biệt nhằm đảm bảo cho sự phát triển bền vững của công ty. Công Ty Cổ Phần In Holdings gồm các công ty thành viên là PQC Convention, Phú Quý Thủy Mộc, PQC Vạn Xuân, PQC Hotel & Restaurant tạo nên sự kết hợp chặt chẽ giữa hoạt động của các công ty, góp phần mang lại hiệu quả cho việc đầu tư, phát triển, quản lý và khai thác hiệu quả các dự án trong ngành công nghệ hiếu khách và ẩm thực. Lợi thế từ đội ngũ hơn 2,500 nhân sự cơ hữu đã có kinh nghiệm phục vụ sự kiện, yến tiệc cấp cao của các sở, ban, ngành, hiệp hội doanh nghiệp và các công ty trong và ngoài nước, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện. Gia nhập PQC, các bạn sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến & phát triển nghề nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện.
Review In Holdings
Công ty rất tệ không đáng vào làm (RV)
Làm tăng ca mà không có lương, phúc lợi nhân viên không cao (rw)
Trả lương bèo bọt mà thích OT ko lương. (rw)