Các phòng ban đang tuyển dụng tại In Holdings

Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Du lịch, khách sạn
An ninh - Bảo vệ
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Vận tải
Giáo dục
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Xây dựng

Việc làm In Holdings

Cập nhật 25/02/2025 15:22
Tìm thấy 20 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần In Holdings
Trưởng nhóm Mua hàng (ngành Bán lẻ)
In Holdings 1.3★
4 đánh giá 454 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
VUA NỆM – MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC HẠNH PHÚC NHẤT

Với 14 năm hình thành và phát triển, Vua Nệm đã có hơn 110 Cửa hàng trải dài khắp 27 tỉnh thành trên toàn quốc cùng số lượng nhân sự lên đến gần 700 nhân viên. Vượt qua bao khó khăn, thách thức Vua Nệm đã vươn mình trở thành chuỗi hệ thống bán lẻ Nệm và Phụ Kiện uy tín và lớn nhất Việt Nam.

Sự thoải mái, cởi mở và thân thiện tại nơi làm việc là yếu tố quan trọng giúp nhân viên Vua Nệm thỏa sức đam mê, phát huy tối đa năng lực của mình. Khi nhân viên hạnh phúc sẽ tạo dựng một tập thể hạnh phúc; một tập thể hạnh phúc sẽ góp phần xây dựng xã hội hạnh phúc. Để làm được điều đó, Vua Nệm đã và đang xây dựng 06 giá trị cốt lõi làm nền tảng cho mọi sự thành công và phát triển.

Vua Nệm hoạt động với phương châm “Nhân lực là tài sản quý giá nhất của công ty” nên đã hình thành văn hóa ghi nhận để thiết lập hành trình trải nghiệm nhân viên đi đôi với môi trường minh bạch và công bằng. Nhân viên Vua Nệm cùng với khát vọng vươn xa, sẵn sàng thay đổi sẽ luôn là điểm mấu chốt để giúp Vua Nệm thực hiện hành trình “Mang đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà”.

  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Đảm bảo lợi nhuận và doanh thu:
  • Sắp xếp, phân bổ công việc cho chuyên viên mua hàng ngành đệm
  • Giám sát và theo dõi các công việc liên quan tới thủ mua hàng để đảm bảo tính chính xác và hiệu quả
  • Phân tích các đề xuất định hướng CTKM đảm bảo lãi gộp, doanh số ngành đệm theo mục tiêu KPIs
  • Phân tích các đề xuất gợi ý tối ưu nhập hàng để nhận rebates nhà cung cấp.
  • Phân tích dữ liệu trên hệ thống, tham gia vào việc đánh giá hiệu quả kinh doanh hàng hóa theo định kỳ và điều chỉnh CTKM phù hợp từng thời điểm.
  • Đảm bảo hàng hóa, tồn kho
  • Theo dõi sát sao tồn kho từng nhà cung ứng ngành đệm trong toàn hệ thống Vua Nệm
  • Theo dõi đảm bảo số ngày hết hàng tính trên top 20 SKUs ngành đệm tiến tới mục tiêu bằng 0
  • Rà soát hàng hóa ngành đệm để giảm thiểu tối đa lượng hàng tồn bán chậm, lâu ngày. Đề xuất chương trình khuyến mãi đối với hàng hóa trong danh mục tồn kho lỗi, đổi trả, trưng bày
  • Phân tích, tính toán tối ưu chi phí vận chuyển hàng hóa ngành đệm
  • Đề xuất, phối hợp nhóm hệ thống xây dựng cách phân bổ hàng hóa để điều chỉnh tính toán đặt hàng tồn kho tối ưu ngành đệm.
  • Đặt hàng
  • Phân tích xây dựng Chương trình khuyến mãi hàng tháng đệm housse brand, exclusive...
  • Phân tích doanh số, lãi gộp, margin, tồn kho để đề xuất các hành động cải thiện
  • Phân tích và lên kế hoạch nhập hàng hóa đệm house brand
  • Giải đáp các thắc mắc của khối bán hàng, CSKH
  • Cập nhật thông báo kế hoạch hàng hóa về 2 tổng kho
  • Thông báo các thay đổi liên quan tới hàng hóa đệm house brand
  • Cập nhật, đề xuất và phối hợp với kế toán về các khoản thanh toán công nợ cho Nhà cung cấp hàng tháng.
  • Phát triển sản phẩm mới
  • Phân tích đánh giá thị trường, cơ cấu, ma trận hàng hóa hiện tại, đánh giá hiệu quả các nhóm ngành hàng, đưa ra phân tích phát triển sản phẩm mới.
  • Cùng trưởng phòng và team phát triển sản phẩm mới từ khâu tìm nhà cung cấp, chốt mẫu, deal các chính sách và giá cả...
  • Các công việc khác
  • Đề xuất cách giải quyết các vấn đề phát sinh trong khuôn khổ công việc của phòng hoặc với các phòng ban
  • Báo cáo các vấn đề liên quan của ngành Đệm với Trưởng Phòng Mua hàng
  • Phân tích dữ liệu ngành đệm, đưa ra ý kiến đề xuất cải thiện lãi gộp, margin, tồn kho ngành đệm
  • Các công việc khác được giao
  • YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các tốt nghiệp các trường ĐH Ngoại thương, KTQD,...
  • Kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tối thiểu 2 năm trở lên (Ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại chuỗi bán lẻ)
  • Tiếng Anh sử dụng thành thạo
  • Thông thạo về nghiệp vụ mua hàng khối bán lẻ và các điều khoản hợp đồng thu mua
  • Có khả năng tổ chức, lập kế hoạch, quản lý nhóm, điều phối công việc
  • Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thương lượng tốt
  • Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc
  • Khả năng phân tích số liệu tốt, nhìn con số đưa ra được các vấn đề.
  • Phân tích các chỉ số mua hàng, lập kế hoạch forecast hàng hóa
  • Thành thạo Excel, Word, Outlook... (có thể xây dựng hệ thống bảng biểu để quản lý công việc thành thạo trên excel)
  • Có năng lực phân tích và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng.
  • Tính cách trung thực, cẩn thận, năng động, sáng tạo nhiệt tình trong công việc, thông minh, nhạy bén, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • QUYỀN LỢI:
  • Thu nhập cạnh tranh hấp dẫn theo năng lực ứng viên.
  • Chế độ thưởng hấp dẫn vào lễ Tết, tháng lương thứ 13, thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty, quà tặng sinh nhật cá nhân, sinh nhật công ty,…
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm, tham gia BH sức khỏe cao cấp theo chính sách riêng của Công ty với rất nhiều quyền lợi dành cho người lao động và người thân khi tham gia bảo hiểm.
  • Làm việc với đội ngũ trẻ, sáng tạo, chia sẻ hỗ trợ hết mình. Cấp lãnh đạo, quản lý tài năng có thể dẫn dắt bạn lên một tầm cao mới về tư duy, kỹ năng và chuyên môn công việc
  • Môi trường làm việc cởi mở và thân thiện, mỗi thành viên đều được coi trọng, tin tưởng, trao quyền và đối xử bình đẳng
  • Tham gia các chương trình teambuilding, nghỉ mát, ngày hội sinh nhật do công ty tổ chức hàng năm tại các địa điểm du lịch, resort cao cấp; hoạt động tập thể sáng tạo
  • Tham gia CLB bóng đá, yoga, hoạt động thiện nguyện,…
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
194 Hoàng Văn Thụ, P. 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, Việt Nam

Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, nhà hàng The Log, W Gourmet. Để có được thành công đó, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã từng bước xây dựng cơ cấu tổ chức và hệ thống các công ty thành viên chuyên biệt nhằm đảm bảo cho sự phát triển bền vững của công ty. Công Ty Cổ Phần In Holdings gồm các công ty thành viên là PQC Convention, Phú Quý Thủy Mộc, PQC Vạn Xuân, PQC Hotel & Restaurant tạo nên sự kết hợp chặt chẽ giữa hoạt động của các công ty, góp phần mang lại hiệu quả cho việc đầu tư, phát triển, quản lý và khai thác hiệu quả các dự án trong ngành công nghệ hiếu khách và ẩm thực. Lợi thế từ đội ngũ hơn 2,500 nhân sự cơ hữu đã có kinh nghiệm phục vụ sự kiện, yến tiệc cấp cao của các sở, ban, ngành, hiệp hội doanh nghiệp và các công ty trong và ngoài nước, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện. Gia nhập PQC, các bạn sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến & phát triển nghề nghiệp.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….

Lịch sử thành lập 

  • Thành lập năm 2019

Mission

Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện.


Review In Holdings

1.3
4 review

24/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty rất tệ không đáng vào làm (RV)

13/04/2024
Chuyên viên tài trợ thương mại tại Hồ Chí Minh

Làm tăng ca mà không có lương, phúc lợi nhân viên không cao (rw)

05/07/2024
Nhân viên kinh doanh quốc tế tại Hồ Chí Minh

Trả lương bèo bọt mà thích OT ko lương. (rw)

Những nghề phổ biến tại In Holdings

Bạn làm việc tại In Holdings? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo In Holdings

In Holdings

Click để đánh giá