Mô tả công việc
- Khai thác và sử dụng dữ liệu từ các nguồn bên ngoài & nội bộ: Khai thác thông tin, dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau (kênh bên ngoài / các hệ thống dữ liệu nội bộ như PS, MPA, PDCA, SPM,...) để thu thập các thông tin về quy hoạch, về các ngân hàng đối thủ cạnh tranh, tình hình kinh tế xã hội, tình hình hoạt động kinh doanh,... của các Chi nhánh/Phòng giao dịch để đưa ra các phân tích, nhận định phục vụ công tác đánh giá hiệu quả, cơ cấu, quy hoạch, sắp xếp lại hoạt động của các Chi nhánh / Phòng giao dịch
- Đề xuất phương án cơ cấu mạng lưới PGD: Trên cơ sở phân tích dữ liệu về PGD, chủ động xây dựng bộ tiêu chí đánh giá hiệu quả PGD và đề xuất phương án cơ cấu, sắp xếp các PGD trong toàn hệ thống đảm bảo hệ thống PGD tinh gọn, hiệu quả.
- Hỗ trợ chi nhánh thủ tục pháp lý: Tư vấn cho chi nhánh về quy trình, thủ tục pháp lý và cách thức phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước có liên quan (NHNN tỉnh/thành phố, Sở Kế hoạch đầu tư tỉnh/thành phố) trong việc hoàn thiện các thủ tục phục vụ hoạt động của các Chi nhánh/ Phòng giao dịch
- Tham gia đoàn khảo sát đánh giá phương án mua/thuê bất động sản: Phối hợp với các phòng ban tại Khối Khách hàng, Khối Mua sắm & Quản lý tài sản, Khối Tài chính thực hiện khảo sát, đánh giá, tham mưu cho Ban lãnh đạo phương án thuê/mua tài sản làm trụ sở Chi nhánh / Phòng giao dịch.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu có 3 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính ngân hàng, trong đó tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc tại các mảng có liên quan đến mạng lưới/đánh giá hiệu quả PGD/Chi nhánh,...của ngân hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành tài chính, ngân hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tham gia dự án chuyển đổi số, chuyển dịch kênh thay thế, nghiên cứu mô hình chi nhánh ngân hàng tương lai
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trực tiếp với bộ phận Thanh tra giám sát - NHNN tỉnh/thành phố trong việc xử lý các đề xuất mở mới/đóng cửa/thay đổi tên/thay đổi địa điểm của Chi nhánh/Phòng giao dịch.
- Nắm được nội dung chính các quy định của Chính phủ, NHNN như : Luật các Tổ chức tín dụng; Thông tư 32/2024/TT-NHNN về quy định mạng lưới hoạt động của Ngân hàng thương mại; Nghị định 88/2019/NĐ-CP về Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực tiền tệ và ngân hàng; Nghị định 01/2021/NĐ-CP về đăng ký doanh nghiệp.
- Nắm rõ các quy định nội bộ như : QĐ 238/2021/QĐ-HĐQT-NHCT1.1 Quy định Quản lý mạng lưới trong hệ thống Ngân hàng Công thương; QĐ 56/CS-HĐQT-NHCT-TC1 Quy chế tài chính trong hệ thống Ngân hàng Công thương & các văn bản liên quan đến thẩm quyền tài chính; QĐ 239/CS-HĐQT-NHCT-MSTS1 về mua sắm hàng hóa, dịch vụ, nhà đất trong hệ thống Ngân hàng Công thương.
Quyền lợi: Theo Quy định ngân hàng
Quyền lợi được hưởng
Theo Quy định ngân hàng
Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, nhà hàng The Log, W Gourmet. Để có được thành công đó, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã từng bước xây dựng cơ cấu tổ chức và hệ thống các công ty thành viên chuyên biệt nhằm đảm bảo cho sự phát triển bền vững của công ty. Công Ty Cổ Phần In Holdings gồm các công ty thành viên là PQC Convention, Phú Quý Thủy Mộc, PQC Vạn Xuân, PQC Hotel & Restaurant tạo nên sự kết hợp chặt chẽ giữa hoạt động của các công ty, góp phần mang lại hiệu quả cho việc đầu tư, phát triển, quản lý và khai thác hiệu quả các dự án trong ngành công nghệ hiếu khách và ẩm thực. Lợi thế từ đội ngũ hơn 2,500 nhân sự cơ hữu đã có kinh nghiệm phục vụ sự kiện, yến tiệc cấp cao của các sở, ban, ngành, hiệp hội doanh nghiệp và các công ty trong và ngoài nước, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện. Gia nhập PQC, các bạn sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến & phát triển nghề nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, PQC luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại PQC, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện.
Review In Holdings
Công ty rất tệ không đáng vào làm (RV)
Làm tăng ca mà không có lương, phúc lợi nhân viên không cao (rw)
Trả lương bèo bọt mà thích OT ko lương. (rw)