Mô tả công việc
- Sale Admin chịu trách nhiệm quản lý thông tin của khách hàng, các nhà phân phối
- Chủ động tiếp nhận những ý kiến của khách hàng, đối tác và phản hồi.
- Báo cáo doanh số hàng tuần, quý, năm cho TBP, cập nhật dữ liệu bán hàng, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, công nợ của NVKD
- Tổng hợp đơn đặt hàng, xử lý đơn đặt hàng và tổ chức thực hiện giao hàng cho Nhà phân phối
- Theo dõi và tổng kết chi trả chương trình khuyến mãi cho NPP theo từng tháng
- Theo dõi chấm công cho NV Sale, tính lương thưởng hàng tháng
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống tốt
- Hiểu biết về MCP, route bán hàng
- TN CĐ, ĐH, có kinh nghiệm từ 2 năm làm vị trí tương đương, ưu tiên UV có kinh nghiệm các nhãn hàng
- Thành thạo tin học VP, excel tốt
Thời gian làm việc từ T2- 7, từ 8- 17h, nghỉ CN, nghỉ lễ tết
Quyền lợi
Các chế độ phúc lợi theo quy định Luật Lao Động hiện hành
Lương tháng 13.
Du lịch 1 năm 1 lần.
Chính sách nâng lương hằng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-31 22:45:02
SAGOMED được biết đến là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp kỹ thuật hiện đại, chuyên sâu, hoàn chỉnh và trọn gói trong các lĩnh vực sau: Hệ thống khí y tế trung tâm, Hệ thống khí sạch áp lực dương, Nội thất phòng mổ, thiết bị phòng mổ, ICU, hệ thống báo gọi y tá… cho các dự án đầu tư xây dựng mới hay cải tạo Bệnh viện đạt các tiêu chuẩn quốc gia và tiêu chuẩn quốc tế.
SAGOMED là một trong 115 doanh nghiệp trong cả nước và là doanh nghiệp duy nhất hoạt động trong lĩnh vực y tế đạt chứng nhận Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2014 do tổ chức quốc tế Global GTA (UK) phối hợp với Viện nghiên cứu kinh tế Việt Nam - Trung tâm nghiên cứu người tiêu dùng Việt Nam đánh giá độc lập dưới sự giám sát khắt khe của tổ chức InterConfirmity (Đức).
SAGOMED luôn đề cao nhân tài, phù hợp với văn hóa, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp để cùng nhau xây dựng doanh nghiệp tốt nhất, phục vụ cho sự phát triển của nền y tế Việt Nam.