Mô tả công việc
• Kiểm soát và điều phối hàng hóa cho các kênh bán hàng
• Làm việc với đối tác để cập nhật thông tin về các chính sách bán hàng
• Quản lý hàng hóa, kho vận bao gồm: xuất nhập hàng, trả hàng, theo dõi công nợ
• Theo dõi, thanh toán các khoản mục chi phí được giao
• Soạn thảo, triển khai thực hiện các văn bản chính sách bán hàng
• Quản lí chứng từ, hợp đồng của bộ phận kinh doanh
• Hỗ trợ các công tác hành chính được phân công
• Thống kê tổng hợp báo cáo kinh doanh và các báo khác khi được yêu cầu
• Chịu trách nhiệm cập nhật các chính sách, chương trình hỗ trợ bán hàng hàng tháng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-11 23:55:04
SAGOMED được biết đến là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp kỹ thuật hiện đại, chuyên sâu, hoàn chỉnh và trọn gói trong các lĩnh vực sau: Hệ thống khí y tế trung tâm, Hệ thống khí sạch áp lực dương, Nội thất phòng mổ, thiết bị phòng mổ, ICU, hệ thống báo gọi y tá… cho các dự án đầu tư xây dựng mới hay cải tạo Bệnh viện đạt các tiêu chuẩn quốc gia và tiêu chuẩn quốc tế.
SAGOMED là một trong 115 doanh nghiệp trong cả nước và là doanh nghiệp duy nhất hoạt động trong lĩnh vực y tế đạt chứng nhận Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2014 do tổ chức quốc tế Global GTA (UK) phối hợp với Viện nghiên cứu kinh tế Việt Nam - Trung tâm nghiên cứu người tiêu dùng Việt Nam đánh giá độc lập dưới sự giám sát khắt khe của tổ chức InterConfirmity (Đức).
SAGOMED luôn đề cao nhân tài, phù hợp với văn hóa, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp để cùng nhau xây dựng doanh nghiệp tốt nhất, phục vụ cho sự phát triển của nền y tế Việt Nam.