Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Đảm nhiệm và thực hiện công tác nghiệp vụ của cửa hàng trực thuộc hệ thống cửa hàng Bán lẻ của Thái Tuấn, cụ thể:
- Tổng hợp số liệu, phân tích số liệu, báo cáo kết quả kinh doanh của hệ thống cửa hàng.
- Điều độ hàng hóa cho các cửa hàng theo tình hình kinh doanh (vải, sản phẩm may, phụ trang) đảm bảo lượng hàng hóa tại cửa hàng luôn đáp ứng được nhu cầu.
- Theo dõi và đặt văn phòng phẩm cho hệ thống cửa hàng.
- Tổng hợp công và đánh giá cá nhân của Nhân viên bán hàng tại hệ thống cửa hàng.
- Các công việc khác theo sự quản lý của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Có từ 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin, Thống kê, Tổng hợp
- Thành thạo tin học văn phòng. Đặc biệt Excel.
Thời gian và địa chỉ làm việc:
-Địa điểm: 72 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Thời gian: 8h00 - 17h00 từ Thứ 2 - Sáng thứ 7
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
SAGOMED được biết đến là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp kỹ thuật hiện đại, chuyên sâu, hoàn chỉnh và trọn gói trong các lĩnh vực sau: Hệ thống khí y tế trung tâm, Hệ thống khí sạch áp lực dương, Nội thất phòng mổ, thiết bị phòng mổ, ICU, hệ thống báo gọi y tá… cho các dự án đầu tư xây dựng mới hay cải tạo Bệnh viện đạt các tiêu chuẩn quốc gia và tiêu chuẩn quốc tế.
SAGOMED là một trong 115 doanh nghiệp trong cả nước và là doanh nghiệp duy nhất hoạt động trong lĩnh vực y tế đạt chứng nhận Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2014 do tổ chức quốc tế Global GTA (UK) phối hợp với Viện nghiên cứu kinh tế Việt Nam - Trung tâm nghiên cứu người tiêu dùng Việt Nam đánh giá độc lập dưới sự giám sát khắt khe của tổ chức InterConfirmity (Đức).
SAGOMED luôn đề cao nhân tài, phù hợp với văn hóa, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp để cùng nhau xây dựng doanh nghiệp tốt nhất, phục vụ cho sự phát triển của nền y tế Việt Nam.