Việc làm Kỹ Thuật Và Thiết Bị Y Tế Sài Gòn

Cập nhật 13/11/2024 21:35
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Và Thiết Bị Y Tế Sài Gòn (SAGOMED)
Trưởng Nhóm Bán Hàng Trực Tiếp - Đà Nẵng - TA137
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Xây dựng và tổ chức triển khai các hoạt động kinh doanh sản phẩm tín chấp, bảo hiểm phi nhân thọ bán kèm.
  • Chịu trách nhiệm chính về kết quả bán hàng, các chỉ tiêu kinh doanh, KPI của đội ngũ bán sản phẩm cho vay được phân công quản lý, hỗ trợ.
  • Tham gia vào quá trình tuyển dụng/điều chuyển, quản lý việc đánh giá năng lực; phân cấp và xem xét lộ trình thăng tiến của đội ngũ bán sản phẩm cho vay trong phạm vi quản lý.
  • Huấn luyện, đào tạo lực lượng cán bộ bán.
  • Triển khai họp KH Kinh doanh hàng ngày, hàng tuần, tháng với đội ngũ cán bộ bán trong phạm quản lý
  • Quản lý hiệu suất làm việc, giám sát và đánh giá kết quả thực hiện KPI của đội ngũ cán bộ bán
  • Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động/ Quản trị rủi ro của Ngân hàng
  • Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
  • Thu thập và phân tích thông tin về khách hàng tiềm năng, thị trường (ví dụ: xu hướng, nhu cầu, đối thủ cạnh tranh) cũng như dự báo, tiếp cận và thu hút các khách hàng mới thông qua tương tác trực tiếp (ví dụ: gặp gỡ, trao đổi qua điện thoại)
  • Phát hiện và đánh giá các nhu cầu (tiềm năng) của khách hàng, (phối hợp) xây dựng và/hoặc điều chỉnh các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ hiện có trong khuôn khổ quy định, thủ tục và phạm vi quyền hạn cho phép

Yêu Cầu Công Việc

  • Đại học các ngành Tài chính/Kinh tế
  • Hiểu rõ các quy định của pháp luật về tín dụng ngân hàng; các chính sách, quy định, sản phẩm của ngân hàng cho KHCN;
  • Hiểu rõ về kiến thức về tài chính, thẩm định, quản trị rủi ro tín dụng.
  • Có kinh nghiệm quản lý bán hàng 5-10 người.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng quản lý công việc tốt và chịu áp lực cao.
  • Tư duy nhanh nhạy, xử lý tình huống tốt
  • Tác phong chuyên nghiệp, tự tin
  • Tin học văn phòng
  • Tối thiểu 5 năm hoạt động trong ngành Ngân hàng; trong đó, có ít nhất 2 năm công tác trong mảng KHCN
  • Có từ 1 năm trở lên đảm nhiệm vai trò quản lý

QUYỀN LỢI

• Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:

• Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;

• Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;

• Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);

• Incentive theo hiệu quả làm việc;

• Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …

• Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:

• BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;

• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;

• Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);

• 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;

• Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;

• Du lịch thường niên;

• Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;

• Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …

• Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;

• Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;

• Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua,  ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Và Thiết Bị Y Tế Sài Gòn (SAGOMED)
Kỹ Thuật Và Thiết Bị Y Tế Sài Gòn Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Trụ sở: Số 21, Đường 31C, Phường An Phú, Quận 2, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Min

SAGOMED được biết đến là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp kỹ thuật hiện đại, chuyên sâu, hoàn chỉnh và trọn gói trong các lĩnh vực sau: Hệ thống khí y tế trung tâm, Hệ thống khí sạch áp lực dương, Nội thất phòng mổ, thiết bị phòng mổ, ICU, hệ thống báo gọi y tá… cho các dự án đầu tư xây dựng mới hay cải tạo Bệnh viện đạt các tiêu chuẩn quốc gia và tiêu chuẩn quốc tế.

SAGOMED là một trong 115 doanh nghiệp trong cả nước và là doanh nghiệp duy nhất hoạt động trong lĩnh vực y tế đạt chứng nhận Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2014 do tổ chức quốc tế Global GTA (UK) phối hợp với Viện nghiên cứu kinh tế Việt Nam - Trung tâm nghiên cứu người tiêu dùng Việt Nam đánh giá độc lập dưới sự giám sát khắt khe của tổ chức InterConfirmity (Đức).

SAGOMED luôn đề cao nhân tài, phù hợp với văn hóa, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp để cùng nhau xây dựng doanh nghiệp tốt nhất, phục vụ cho sự phát triển của nền y tế Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Kỹ Thuật Và Thiết Bị Y Tế Sài Gòn

Bạn làm việc tại Kỹ Thuật Và Thiết Bị Y Tế Sài Gòn? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kỹ Thuật Và Thiết Bị Y Tế Sài Gòn

Kỹ Thuật Và Thiết Bị Y Tế Sài Gòn

Click để đánh giá