Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về dịch vụ của Tập đoàn
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng, thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ: Từ 23 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành: Du lịch, Quản trị kinh doanh,...
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo/ Tiếng Anh chuyên ngành KS-NH
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 19 - 30
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Công Ty TNHH Thư Viện Pháp Luật
Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P6, Q3, TP. HCM
"Với sứ mệnh: sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật và ..... Nhằm giúp công chúng loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu ...."
Thư Viện Pháp Luật đã đưa ra các giải pháp công nghệ giúp cộng đồng chủ động tiếp cận với pháp luật theo cách thuận tiện nhất. Bên cạnh đó nhân sự phù hợp là một trong các yếu tố quan trọng để thúc đẩy sự phát triển song phương.
Thư Viện Pháp Luật đang tìm kiếm những "nhân sự phù hợp" để mang lại sự chủ động trong hiểu biết pháp luật, hiệu quả kinh tế cho cá nhân đồng thời cùng Thư Viện Pháp Luật giúp công chúng loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu dựa trên nền tảng pháp lý minh bạch.