Mô tả công việc
Ghi nhận khiếu nại từ Shipper và phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra.
Sử dụng linh hoạt các công cụ, phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời và chuyên nghiệp.
Tiếp nhận thông tin, tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của Shipper thông qua kênh chat trên ứng dụng ShopeeFood các vấn đề liên quan.
Chủ động liên hệ với Khách hàng/ Nhà hàng qua kênh call khi phát sinh (nếu có).
Ghi nhận và chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan để hỗ trợ cho Shipper/User/Merchant.
Yêu cầu công việc
Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống khi khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh.
Thành thạo tin học văn phòng.
Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp.
Ứng viên không vướng bận các lịch học và lịch làm khác.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng ≥ 3 tháng.
Quyền lợi
Thu nhập: Thử việc 8.500.000 – Chính thức 9.250.000 (đã bao gồm LCB và KPI)
Hỗ trợ lương trong thời gian training (164k/ngày training).
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc.
Thưởng các ngày lễ Tết, sinh nhật, cưới...
Có lộ trình thăng tiến dành cho những nhân viên có năng lực.
Ký hợp đồng đầy đủ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN.......theo quy định Nhà Nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 00:45:04
Công Ty TNHH Thư Viện Pháp Luật
Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P6, Q3, TP. HCM
"Với sứ mệnh: sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật và ..... Nhằm giúp công chúng loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu ...."
Thư Viện Pháp Luật đã đưa ra các giải pháp công nghệ giúp cộng đồng chủ động tiếp cận với pháp luật theo cách thuận tiện nhất. Bên cạnh đó nhân sự phù hợp là một trong các yếu tố quan trọng để thúc đẩy sự phát triển song phương.
Thư Viện Pháp Luật đang tìm kiếm những "nhân sự phù hợp" để mang lại sự chủ động trong hiểu biết pháp luật, hiệu quả kinh tế cho cá nhân đồng thời cùng Thư Viện Pháp Luật giúp công chúng loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu dựa trên nền tảng pháp lý minh bạch.