Mô tả công việc
-Gọi điện thoại cho các khách hàng trong Data công ty cung cấp.
-Tư vấn chương trinh hoàn lại phí cà thẻ cho khách hàng
-Hỗ trợ thông tin cho khách hàng theo đúng quy trình, nhanh chóng và chính xác.
- Nắm bắt và liên tục cập nhật các chính sách, dịch vụ của công ty
-Hỗ trợ chuẩn hóa quy trình hồ sơ tại công ty.
-Mỗi ngày kết nối được từ 100-120 khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng gọi ra (outbound call).
- Có tính trách nhiệm trong công việc, kiên nhẫn, giao tiếp tốt.
- Đúng giờ, tích cực, cầu thị, ham học hỏi.
- Cạnh tranh và chủ động.
Quyền lợi được hưởng
-Tổng LCB: 8.400.000
-LCB: 6.800.000
-Phụ cấp ca đêm: 1.200.000 -Phụ cấp ăn uống: 400.000
Tham gia bảo hiểm dựa trên lương ký hợp đồng lao động (BHYT, BHXH, BHTN).
-Lương tháng 13, 14, 15. -Bonus 3-5 tr.iệ.u/tháng.
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp và Công tác tại Canada, Hoa Kỳ.
Công Ty TNHH Thư Viện Pháp Luật
Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P6, Q3, TP. HCM
"Với sứ mệnh: sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật và ..... Nhằm giúp công chúng loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu ...."
Thư Viện Pháp Luật đã đưa ra các giải pháp công nghệ giúp cộng đồng chủ động tiếp cận với pháp luật theo cách thuận tiện nhất. Bên cạnh đó nhân sự phù hợp là một trong các yếu tố quan trọng để thúc đẩy sự phát triển song phương.
Thư Viện Pháp Luật đang tìm kiếm những "nhân sự phù hợp" để mang lại sự chủ động trong hiểu biết pháp luật, hiệu quả kinh tế cho cá nhân đồng thời cùng Thư Viện Pháp Luật giúp công chúng loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu dựa trên nền tảng pháp lý minh bạch.