Mô tả công việc
- Chào đón, tiếp xúc KH điều chuyển KH cho Kỹ Thuật xử lý công việc.
- Chấm công cho nhân viên, theo dõi giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Thực hành các công việc văn phòng do ban quản lý và GĐ chỉ đạo.
-
Thời gian làm việc:
- Ca 1: Từ 07h30 đến 17h00 (Ưu tiên cho nữ có con nhỏ)
-
Ca 2: Từ 11:30 đến 20:30
- Được off 2 ngày/1 tháng (Trừ thứ 7 và CN)
- Địa điểm:
-
CN1: 178 – 180 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Yêu cầu công việc
- Không xét bằng cấp, chỉ cần tốt nghiệp THPT, Trung Cấp
- Chỉ cần siêng năng, chăm chỉ, chịu khó và cố gắng làm
- Yêu thích ngành dịch vụ khách hàng, giao tiếp vui vẻ, hòa đồng
- Chịu được áp lực cao trong công việc, đáp ứng được ca làm theo yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 5.000.000 đến 7.000.000/1 tháng.
- Được thưởng thâm niên và thưởng Tết cao.
- Xét tăng lương định kỳ 01 lần/năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng, vui vẻ, được đào tạo bài bản trong quá trình làm việc.
- Được làm việc tại một trong những cửa hàng sửa Điện thoại - Laptop dịch vụ tốt nhất TPHCM.
Công ty CP Nhà Phương Nam Việt Nam ( Southern Homes Vietnam) - một trong những Công ty có bề dày kinh nhiệm về hoạt động động trong việc phân phối dự án bất động sản cao cấp Vinhomes, Vinpearl cùng các thương hiệu nổi tiếng khác trên thị trường: Phú Mỹ Hưng, An Gia, Himlam land, Keppel Land, Khang An, Khang Điền…
Nhằm phát huy hơn nữa những thế mạnh mà Công ty đang có cùng việc đưa sản phẩm bất động sản cao cấp vào phục vụ nhu sở hữu sản phẩm bất động sản của khách hàng cũng không ngoài mục đích mà chúng tôi muốn mang đến cho các bạn trẻ cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nâng cao kỹ năng cần thiết cho công việc, thể hiện bản lĩnh, chí tuệ và những giá trị cuộc sống mà không ai khác chính bạn là người xứng đáng được hưởng.
Vì những lẽ đó chúng tôi quyết định mở rộng và phát triển, Công ty CP Nhà Phương Nam Việt nam cần thêm nhân sự cho hoạt động của mình. Bạn tự tin là ứng viên đầy tiềm năng và nhiệt huyết, hãy nộp hồ sơ cho chúng