- Chủ trì xây dựng bộ tài liệu quản trị (Cấu trúc & Vị trí chức danh, Chức năng, Nhiệm vụ, Tiêu chí – Tiêu chuẩn) các Đơn vị/Bộ phận trên toàn hệ thống;
- Quản trị hệ thống các quy định, quy trình sản xuất và nghiệp vụ; Hướng dẫn các Ban Nghiệp vụ tại Văn phòng điều hành biên soạn, điều chỉnh các quy định, quy trình nghiệp vụ theo chuyên môn đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh; Xây dựng hệ thống quản lý để kiểm tra, đánh giá sự tuân thủ quy định, quy trình quản trị;
- Chủ trì xây dựng bộ tiêu chí đánh giá hiệu quả công việc theo KPIs; Triển khai Chương trình quản trị hiệu quả công việc theo KPIs trên toàn hệ thống.