Mô tả công việc
Thực hiện hoạt động sale online thông qua: chat, call…
Sử dụng các phần mềm quản trị phục vụ việc: GEN CRM…
Tham gia tư vấn khách hàng tại hội nghị, hội thảo khi có yêu cầu.
Xử lý đơn hàng online, sàn TMĐT.
Thực hiện tư vấn phản hồi, cung cấp các thông tin, giải pháp và xử lý các vấn đề phát sinh của khác hàng trong quá trình tư vấn sale online và hoạt động CSKH.
Thực hiện hoạt động CSKH cũ sau bán, CSKH khách hàng sẵn có: thông qua các hình thức chat, call định kỳ, đột xuất.
Báo cáo định kỳ
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt
1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Độ tuổi 26 – 32 tuổi.
Tốt nghiệp ngành y – dược trình độ cao đẳng trở lên
Chăm chỉ, cẩn thận, đam mê với công việc
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-27 02:55:03
CÔNG TY CỔ PHẦN NOVA HOTELS & RESORTS sở hữu chuỗi khách sạn, nghỉ dưỡng, được quản lý và vận hành theo chuẩn quốc tế bởi các đơn vị quản lý có thương hiệu, nổi tiếng và giàu kinh nghiệm trên thế giới.
Từ cuối năm 2023, Nova Hotel & Resort World đã đưa vào vận hành thêm 02 thương hiệu là K-Town Resort Phan Thiet và Wonderland Resort Phan Thiet tại Đô thị Kinh tế Du lịch Giải trí NovaWorld Phan Thiết (Bình Thuận) với số lượng khoảng gần 2.000 phòng.